ลือสนั่น!!..การ์ตูนโดนแฉ ....เบื้องหลังชีวิตสุดฉาว

สองสามวันมานี้ มีข่าว ค(ร)าว ฉาวๆ เกี่ยวกับกลิ่นตุ...ตุ

เบื้องหลังชีวิตของสาวสวย "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ..พึ่งจะมีข่าวกำลังคบหาดูใจอยู่นักร้องหนุ่มหล่อ ขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม"อดีตคนรักเก่าของสาวฮอต "พลอย เฌอมาลย์" และตามมาติดๆ กับข่าวเมาส์..เมาส์ ว่า สาวตูนเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่เรื่องจริง
 
แต่ล่าสุดกลับมีภาพการ์ดแต่งงานโผล่ออกมา ซึ่งการ์ดดังกล่าวยังระบุ วันและคำขอบคุณอย่างชัดเจน ว่า "แทนคำขอบคุณ การ์ตูน&หนึ่ง"

 ลงวันที่ 4 กันยายน 2546 และมีโลโก้ของ "ช่อรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ" ที่เป็นผู้บันทึกภาพนี้อยู่มุมด้านล่างขวามือ ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกแพร่ออกไป ทำเอาสาวการ์ตูนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีจดหมายฉบับหนึ่ง(ทางอินเตอร์เน็ต)ออกมาแฉ อ้างตัวเป็นคนใกล้ชิดกับพี่หนึ่ง(ผู้ชายที่ปรากฏบนการ์ดใบดังกล่าว)และยืนยันว่าสาวการ์ตูนผ่านการแต่งงานเป็นเรื่องจริง ทั้งยังระบุด้วยอีกว่าผู้ชายในภาพการ์ดดังกล่าวนั้นเคยมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่สาวการ์ตูนก็ไปแย่งชิงมา ซึ่งตอนนั้นเจ้ามีอายุเพียง16ปีเท่านั้น !!


เริ่มต้นจากการเป็น"เมียน้อย" และสุดท้ายฝ่ายชายก็จบสัมพัธ์กับ"พี่เปิ้ล" ภรรยาตอนนั้น(ผู้เขียนอ้างชื่อดังกล่าว)

ระเห็จภรรยาเก่าออกจากบ้าน และมาแต่งงานกับสาวการ์ตูนอย่างออกหน้าออกตา ให้การเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ทั้งยังเปิดร้านอินเตอร์ใหญ่โตอยู่แถวรามคำแหงถึงสองสาขา ซึ่งระบุชื่ออย่างชัดเจน และให้สาวตูนเป็นผู้ดูแล และมีสิทธิ์ในการใช้เงินอย่างเต็มที่ ทั้งจดหมายดังกล่าวยังระบุต่อไปอีกว่า สาวการ์ตูนนั้นใช้เงินอย่างฟุ่มเฟื่อย สนุกสนานในการใช้ชีวิต จนสุดท้าย ร้านอินเตอร์เน็ตทั้งสองสาขาก็ปิดลงทั้งที่กิจการก็น่าจะไปได้สวย

และข้อมูลในจดหมายฉบับดังกล่าวยังแฉต่อไปอีกว่าหลังจากที่สาวการ์ตูนได้รับตำแหน่ง ..พอเริ่มชื่อเสียง ก็ตีจาก "พี่หนึ่ง"

ออกจากบ้านไปพร้อมกับรถยนต์หนึ่ง ทั้งก่อนจบจดหมายฉบับดังกล่าวนั้นผู้เขียนก็ระบุไว้ด้วยว่าเรื่องดังกล่าวนั้น ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสออกมาบ้างแล้ว แต่ด้วยเพราะสาวการ์ตูนยังไม่มีชื่อเสียงเท่าไร ก็เลยเงียบไป แต่พอสาวการ์ตูนมีข่าวกับนักร้องหนุ่ม โดมเท่านั้นแหละ กลายเป็นเรื่องที่ถูกขุดคุ้ยจนเรื่องแดงขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าจดหมายฉบับดังกล่าวเป็นเรื่องจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอให้สาวการ์ตูนออกมายืนยัน ความบริสุทธิ์!!

ว่าเรื่องนี้ เท็จจริงยังไงกันแน่ คงต้องรอฟังบทสรุป จากสาวการ์ตูน ..ว่า ภาพการ์ดดังกล่าว และเรื่องฉาวๆ จะเป็นเพียงข่าวโคมลอย..หรือเบื้องอดีตสุดฉาวที่เขาว่ากัน!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์