วู้ดดี้อาสาดึง ลิเดียเคลียร์หมอดูจอมคอนเฟิร์ม








"ไก่ วรายุทธ"เผยถูกเด็กร้านซักแห้งฉกชุดหรูที่เพื่อนซื้อให้จากอังกฤษไปอย่างไร้ร่องรอย วอนคนที่ขโมย ช่วยคืนชุดยันไม่เอาความ






ไก่ วรายุทธ



     ความซวยไม่เข้าใครออกใครจริงๆ คราวนี้ถึงคราวของผู้จัดมือฉมังอย่าง “เจ๊ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา” ที่โดนเด็กร้านซักแห้งล้วงคองูเห่าฉกชุดราตรีหรูปักคริสตัลทั้งตัวไปแบบไร้ร่องรอย ทั้งนี้เจ้าตัวยังออกอาการเสียดายไม่หายเพราะเป็นชุดที่เพื่อนซื้อมาฝากจากประเทศอังกฤษ บอกประเมินราคาไม่ได้

     “เสื้อผ้าหายไป 2 ชุดหายไปตอนที่กำลังถ่ายละครอยู่ เพราะว่าร้านที่เราซักแห้งกันประจำ เค้าเอาเสื้อผ้ามาส่ง พอดีว่าเราจะใช้ชุดที่มันหาย พอหาก็ไม่เจอ ซึ่งเป็นชุดที่หวงมากเพราะเพื่อนซื้อมาฝากจากอังกฤษ เป็นผ้าลูกไม้ยืด ปักคริสตัลทั้งตัว เป็นชุดถึงเข่าแล้วเรามาต่อข้างล่างให้ยาวเอง ถามว่าราคาเท่าไหร่ก็บอกไม่ได้ เพราะเป็นสิ่งที่เราทำเองด้วยและเพื่อนซื้อส่งมาให้จากอังกฤษ และอุปกรณ์ทุกอย่างก็มาจากเมืองนอกทั้งหมดเลย ยอมรับว่าเสียดายที่มันหายไป เพราะมันเป็นชุดเดียวในโลกทีทำขึ้นมา ถ้าใครเห็นชุดที่เบนซ์เคยใส่ เป็นชุดราตรียาวสีขาวตอนออกคอนเสิร์ต วอนช่วยเอามาคืนที”

     “ร้านซักแห้งบอกว่า เด็กที่ร้านเป็นคนขโมยไปแล้วหนีออกไปเลย ทางร้านก็รับผิดชอบให้เราแต่คุยกันแล้ว จะให้เค้ามาใช้เงินก็สงสารเค้าเพราะมันแพงมาก ก็บอกให้เค้าเอาบัตรประชาชนเด็กคนนั้นไปตำรวจช่วยตามตัว แล้วมีนักสืบโทรมาหาพี่ ขอรูปเด็กคนนั้นไปเดี๋ยวจะช่วยสืบให้อีกแรง”

จะฟ้องไหม
     “ไม่ฟ้องหรอก สงสารเค้า ขอร้องหล่ะเด็กที่เอาไปก็เอามาคืนดีกว่านะ เพราะเราทำเองก็บอกราคาไม่ได้”

มีแพลนจะทำละครเวทีไหม
     “มีเตรียมเอาไว้แล้ว เป็นละครเพลงค่ะ แต่ต้องคุยกับคนเขียนบทก่อนว่าจะเริ่มเมื่อไหร่ เรื่องนี้ก็คุยกับคุณบอย ถกลเกียรติไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่ทราบว่าปีไหน” เจ๊ไก่ กล่าว
ขอขอบคุณข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์