แฉ...อ้ายตี๋หน้าเงิน

จาก ทีวีอินไซด์ http://www.tv-inside.net

กลิ่นมันโชย:: ฉบับที่ 149(24-30 พค.49)

ปากแดงๆ จะไว้ใจได้ก๋า หน้าสาวๆ จะไว้ใจได้ก๋า

กระแสแต๋วฟีเวอร์กำลังระบาดหนักในหมู่มวลคนวงการบันเทิง เล่นเอาชมรมคนรัก (สีม่วง) เสียว ประตูหลัง ไปตามๆ กัน ดีที่บรรดา เสี่ยตัณหากลับ พิสมัยการทะลวงบั้นท้าย ไม่งั้น ด็อกเตอร์เห็ด มีหวังต้องอยู่ในลิสต์บัญชีสวาทอีกรายแน่ ๆ อ๊ะๆ อย่าแปลกใจว่าใครเอ่ยมาแทนที่คุณนายชะโด พอดีเจ้าตัวไปสืบราชการลับใต้สะดือที่เมืองนอกเมืองนา เลยยกหน้าที่แฉ.ให้ดอกเตอร์แฉแบบเต็มสตรีม

กะว่าจะได้นั่งเล่นสบายๆ แล้ว นังชะนีหน้าดำ เพื่อนซี้ตัวแสบคาบข่าวเสียวๆ มาบอกอีกตามเคย แต่งานนี้แฉแหลกให้ตายกันไปข้างนึงเลยจะดีกว่า ดั๊นมาแฉ พระเอกตี๋หน้าหล่อ คนโปรดของคุณนายล่ะซิ คงยังจำกันได้กับละครวัยรุ่นจนขึ้นแท่นเป็นพระเอกหล่อแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยความที่หน้าคล้ายกับ นักร้องตี๋อินเตอร์ นั่นเองเลยกลายเป็นขวัญใจ กระเทยเปลี่ยว

พอได้ฟังเรื่องเลวๆ แล้วอยากจะกรี๊ดไปสามตะหลบ น้ำตาเช็ดหัวเข่าไปอีกหลายปี๊บ เจ็บกระดองใจสุดๆ วีรกรรมทำเพื่อเงินแท้ๆ ยอมแม้แต่ พลี ตูดแบนๆ ให้ เสี่ยแต๋ว กระแทกเล่นแลกเงิน

เห็นเพื่อนหมู่มวลเกย์หลายคนหลอกฟันเงินได้เป็นกอบเป็นกำ พระเอกหน้าหล่อ ก็ไม่รอช้าขออาสาตัวเองเข้าไปเสนอขายถึงคอนโดใจกลางเมือง แถมเสนอราคาแบบแพงหูฉี่สมน้ำสมเนื้อกับที่ต้อง เสียน้ำกาม เพื่อแลกมากับเงินก้อนโตนั่นเอง

พระเอกตี๋หน้าหล่อ ก็ออกอาการออดอ้อนสุดฤทธิ์กะได้เงินถุงเงินถัง อยากจะผลาญเงินให้สุดๆ อ้อนอยากซื้อของแบรนด์เนมตัวละหลายๆ หมื่น เสี่ยแต๋ว ก็ควักกระเป๋า ซื้อให้ทันที ขอแค่ยอมเป็นแมวเชื่องๆ จน ตี๋หน้าหล่อ ขึ้นแท่นเป็น ปั๋ว คนโปรดไปโดยปริยาย

พอได้เงินฟรีๆ มาก็ขอใช้ให้สบายมือกันหน่อย หวานฉ่ำเงินเข้าปากช้างแล้วไม่มีทางหลุดลอยไปได้ เลยแปลงเงินให้เป็นสินทรัพย์ด้วยการแต่งรถราคาแพงให้ดูโก้เก๋ เวลาขับไป อวดกระเทยจะได้ไม่อายใคร ยิ่งเจ้าตัวเป็นคนที่พิสมัยการแต่งรถอยู่แล้วไม่ต้องบอก เสี่ยแต๋ว ยอมทุ่มไม่อั้น หมดตัวหมดตูด กับพระเอกคนนี้ไม่หวั่นจริงๆ

แค่ขอเงินอย่างเดียวยังไม่หนำใจ อ้อนขอไป เล่นเสียวไกล ถึงสิงคโปร์โน่นแน่ะ แต่ เสี่ยแต๋ ว ก็ไม่ยอมเสียฟอร์ม หอบ ดูโอ้หน้าลิง ที่กำลังขึ้นหม้อไม่แพ้กันแอบไปสวิงกิ้งกันซะเลย จะได้เปลี่ยนรสชาติจำเจ พอกลับมาคงจะต้องเข้าโรงพยาบาล เย็บตูบ ทั้ง 2 คน พอบินกลับมาที่เมืองไทยปุ๊บ ก็เริ่มหนีไม่อยากเข้าใกล้ ดุ้นหญ่ายๆ อีกแล้ว จะปล่อยไว้ได้ยังไงเชิดเงินมาได้เกือบ 10 ล้านแล้ว จะอยู่ให้โง่โดนแฉฟรีๆ ก็ใช่เรื่อง

งานนี้แพะรับบาปก็เลยตกไปอยู่ที่ นักร้องลิ้นสวาท ถูกแฉไปเต็ม ๆ ถ้าเป็นไปได้ ดอกเตอร์เห็ด ฝากแฉพฤติกรรม พระเอกหน้าตี๋ ด้วยจะได้รู้กันเลยว่าเลวสุดขั้วจริงๆ

เงินทองของนอกกาย ได้มาง่ายๆ ก็ไปง่ายๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์