อี(สาว)ดำรำพัน

อีตอน "กิน"-ก็กินกันอร่อยเหาะสองต่อสองในสถานที่ลับตาผู้คน

แถมเสียงเล่าลือหลุดรั่วออกมาจากปากฝ่าย ชาย "บักอึ๊ด" ว่าลีลาเซ็กซ์ของ "อี(สาว) ดํา" นั้นแซบหลาย...แซบอีหลีราวกับ "ชไมพรสอนรัก" มาออกโรงสอนน้องเองก็ไม่ปาน แต่ครั้นพอเวลาเลิก เจือก..เสียสติหรืออย่างไรไม่ทราบ ดั๊นลากไส้เอาไปแฉ ในที่แจ้ง แถมบันทึกความระยําเป็นอักษรไว้ก่นประจานไปชั่วลูกชั่วหลาน ใครมันจะไม่เกิดความแค้น

ถึงจะเคยรักกันปานจะกลืนกินทั้งตัวก็เหอะ พอเลิกกันทีไรก็เห็นเป็นอย่างนี้ แฉลากไส้กันทุกคู่ ทู้กราย อ๊ะ อ๊ะ อยากรู้จนตัวสั่นกันแล้วชิมะว่า ธิดาซาตาน หมายฟามถึงคราย...เอาเป็นว่าสะกดจิตใจ ค่อยๆ ตั้งใจถอดปริศนา ความระหว่างบรรทัดนะคะ แล้วจะรู้ว่าไผเป็นไผ โถ...ใครมันจะไปกล้าคิด ถึงคิดก็คิดไม่ถึงว่า จะกลายเป็นรักในรอยแค้นซะฉิบ

แต่ก็อย่างว่า เป็นครั้งที่อยู่ดีๆ  ผู้ชายในสเป็คก็ลอยมาเข้าปาก ไม่หล่อแต่อร่อย! แถมยังเป็นเซียนเหยียบเมฆของแท้ ขึ้นชื่อลือชาไปทั้งสามโลกในเรื่องความ "ขี้หลี"สาวดําที่เคยกั้งโกบส่อง มองหาด้วยความหิวโหยรักแท้ มานานนม ก็เลยหลงใหลได้ปลื้มกับคําหวานของผู้ชายขี้หลี

จะว่าเป็นหมองูตายเพราะงู ก็น่าจะใช่ เพราะ "สาวดํา"  นางนี้ ขึ้นชื่อลือชาและเชี่ยวชาญในการ "ตรวจจับ" ผู้ชาย ขนาดแฉ ลากไส้ออกมาประจานเป็นตัวหนังสือขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไอ้ที่คิดว่า เป็น "ทองแท้" แต่เอาเข้าจริงกลับเป็นแค่ทองเปลว ปิดทับอุจจาระแห้ง เพราะผู้ชายในฝัน ดันไม่เลิกเจ้าชู้ ตามที่ลั่นวาจา

ทั้งเห็นกับตา และที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันอีกเป็นโขยง เสียหน้าน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ที่แค้นหนักหนาสาหัส จนต้องหลบไปตั้งสติที่เมืองเหนือน่ะ ก็เพราะเสียเหลี่ยมในฐานะ "ร.ท.หญิง" แห่ง "กองปราบชายขี้หลี" ที่ดันมาตกม้าตาย เพราะลมปากผู้ชายจอมเจ้าชู้เข้าจนได้ อันที่จริง "สาวดํา" เรื่องมันมาคุ มาซักระยะแล้วนะคะ "สาวดํา" นั้นรู้สึกเสียหน้าตั้งแต่วันงานเปิดตัว "การ์ตูนชวนหัว" เพราะฝ่ายชายดันมาแคนเซิลงาน เพราะไม่อยากเจอหน้า อย่างนี้มันหยามกันชัดๆ ปล่อยให้กรูรับหน้าสื่ออยู่คนเดียว ส่วนเมิงหายหัวไปมุดรูอยู่ที่ไหน

แต่ที่เกินจะทนไหวก็เห็นจะเป็นวันที่สาวดํากั้งโกบไปออกรายการ "ลูกอีช่างเมาธ์" นั่นแหละเจ้าค่ะขณะกําลังเมาธ์กันออกรส เรื่องรักคุด ผัวเก่า อ๊าย...แฟนเก่า ดันมาตอกย้ำ "ความไม่สวยแล้วเลือกไม่ได้" ด้วยการควง "ชะนีนมแตก" มาเย้ยถึงที่ใครมันจะไปทนไหวชึ! จะว่าเป็นสถานการณ์บังเอิญเจอ ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะบังเอิญว่า "ดีเจบักอึ๊ด" นั้นเป็นเพื่อนซี้แหงแก๋กับ "พิธีกรแอ๊บหลานยัยเนียน" คนนี้เหตุการณ์อันไม่คาดฝันก็เลยเกิดขึ้น

นี่แน่ะ สาวดําจ๋า ผู้ชายที่หนูทําตก หล่นระหว่างทางเดินแห่งเลิฟน่ะ มันฝากมาบอกว่าเวลาให้สัมภาษณ์ถึงกันและกันน่ะ ไม่ต้องสร้างภาพ แอ๊บ เป็นผู้ดีตีนแดงหรอกนะจ๊ะ เห็นแล้วจะอ้วก

แล้วอยากจะบอกอีกว่า ระหว่างมีกัน และกันน่ะ มันยังซุก ซ่อน ชะนีไว้ตามซอกหลืบหัวใจที่หนูจับไม่ได้ไล่ไม่ทันอีกเป็นฝูง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์