แรงฤทธิ์พิษ...กล้วยไข่

ยังดีที่เวลาโมโทโส "พี่กล้วยไข่" ยังไม่ถูกขุดรากถอนโคนออกมาให้ได้อับอาย

 ได้ข่าวน้ำแตก-แยกทาง ของ "คาสโนว่ากล้วยไข่" กับ "นางเอกหน้าปังคุง" หนล่าสุดแล้ว นึกว่าจะเป็นข่าวสะเทือนเลื่อนลั่นสนั่นวงการ แต่ที่ไหนได้เพราะผิดคาด ได้แต่กลิ่นทะแม่งๆ เหม็นบูด แอนด์ เหม็นเบื่อ โชยมาแต่ไกล ก็ "เย่อ" กันจน "ยุ่ย" จะเอาอะไรมามันส์  สภาพมันฟ้องว่า "น้ำแห้ง" หมดแล้ว???

ย้อนกลับไปรู้กันว่า "นางเอกหน้าปังคุง" เป็นสาวกคนคลั่ง "กล้วยไข่" ที่แฝง "ความคัน" เอาไว้ในซอกหลืบ ก็อุตส่าห์พรากผัว-พรากเมีย จนสํามะเหร็จ ยอมให้ประชาชีสาปส่ง แต่มันกลับไม่สุขสมถาวร

คู่ผัว-เมียเค้าอยู่กิน นอนกิน และใช้ชีวิตด้วยกัน ในหลายลีลา มาหลายปี ก็ยังต้องถึงกาลอวสาน จบบริบูรณ์ ทั้งที่ผู้กํากับไม่ได้สั่งคัท แถมยังไม่มีแววเทค ถึงจะไม่ได้ ตีหัวเมีย..แล้วเอาผัวเค้ามากกแบบทันทีทันใด แต่ "นางเอกปังคุง" ก็คือตัวเร่งปฏิกิริยาชั้นดี ยิ่งกว่าซนฟืนเข้ากองไฟ

เบื้องลึกของเสา และหลุม ที่เริ่ม "ไม่ลงร่อง" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ตํากันมันส์สนั่นเมือง สาเหตุที่แท้จริง ก็เหมือนกับน้ำท่วมปาก แม้จะยอมแง้มอก ตอบคําถามคาใจ ให้กับฝูงชน ที่ใฝ่รู้ "นางเอกปังคุง" ไม่มีเอี่ยว แต่ทั้งหมดคือความจริงครึ่งเดียว เพราะถ้าความจริงเกินครึ่ง ปรากฏออกมาเมื่อไหร่ มหาชนคงมีเสียว แบบลืมซี้ด

อาการ แก่น เซี้ยว ซ่าส์ มีวีรกรรมสร้างตํานานความเสียว ต่างฝ่ายก็ใช่ย่อย เป็นเลิศในยุทธจักร "เตียงเหล็ก" ด้วยกันทั้งคู่ เรื่องของเรื่อง  "คาสโนว่ากล้วยไข่" ยังไม่เลิกบริหารลํากล้อง ล่าสุดไปเล็ง "เหยื่อไฮโซ" ที่ดีกรีความสดต่างกันลิบลับ

แต่ความเหงา นําพามาซึ่งความหงอยไม่เข้าใครออกใคร "พี่กล้วยไข่" ออกไปแรด "นางเอกปังคุง" เลยต้องนอนคุยกับหมอนข้าง นานๆ เข้าชักฝืด การบ้านประจํา เริ่มจืดชืดไปด้วย เรื่องมีปากเสียง เลยมีมาเป็นระยะ อย่างที่ชาวบ้านชาวช่องได้ยินกันนั่นแหละ

ได้จังหวะที่มี "เพื่อนชาย" เข้ามาตีสนิท ทํานอง หนึ่งมิตรชิดใกล้ อะไรที่มันเคยดับ ก็เลยกลับสว่างวาบ รวมทั้งไฟพิศวาส เหมือนเต้ารอปลั๊กเสียบ มีช่างไฟมาคอยเปิดๆ ปิดๆ สวิตช์ไฟบ่อยเข้า ทําไมคนเขาจะไม่รู้ "คาสโนว่ากล้วยไข่" เลยดิ้นเร่าๆ เพราะถูกลบลาย แม้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่พอ "จับแอบ" จนเจอตอ ต้องรับทราบด้วยความจําเป็น

เธอทําได้...ชั้นก็ทําได้ เคย"เห่อรู" มีเจ้าของ กลายเป็นของสาธารณะ ที่ทําหวานเพราะ"รับงาน" เอาไว้ ยิ่งเป็นข่าวก็ยิ่ง "งานเข้า" ใครจะรู้ดีไปกว่าสองเรา ก็ยังดีที่เวลาโมโหโทโส "พี่กล้วยไข่" ยังไม่ถูกขุดรากถอนโคนออกมาให้ได้อับอาย

"อาวุธรบ" ที่มั่นอกมั่นใจนักหนาว่า "แน่" อดีตซูเปอร์โมเดลกลัดมันเคย "คายความลับ" หลังแก้วไวน์เอาไว้ว่า "เล็ก และ เหม็น" จนเสียเซ้ลฟ์

ถ้าจะเป็นเหตุผลสําคัญที่ "นางเอกปังคุง" จะหน่าย คงขอเก็บไว้เป็นตํานานช้ำส่วนตัว !!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์