นางเอกปากเจ่อ อารมณ์เสีย

น้ำมันขาดแคลน คุยกับแฟนก็ต้องดับไฟ

   ไม่รู้ว่า ราคาน้ำมันจะขึ้นอะไรกันนักหนา ข้าวของก็ขึ้นราคากันสุดฤทธิ์ จนแทบอยากจะเดินไปทำงานซะแล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ยังมานั่งบ่นเรื่องเงินไม่พอใช้ให้ฟังอีก จะขอขึ้นเงินเดือนลูกเดียว แหม...มาทำงานก็สาย แถมอยากจะหนีกลับบ้านก่อน เจ้านายที่ไหนเขาอยากจะเพิ่มเงินให้ ใช้สมองส่วนไหนคิดเนี่ย แต่ นังชะนีหน้าดำ ก็ยังดีที่ตั้งใจทำงาน ขยันออกไปหาข่าวนอกสถานที่ เดือนหน้าอาจจะพิจารณาขึ้นเงินเดือนเป็นพิเศษ 

   อย่างว่าแหละช่วงนี้ใครรวยมีเงินในกระเป๋าเยอะหน่อย ก็กลายเป็น คนเริ่ดเรอเพอเฟค ใครๆ ก็อยากจะเข้าใกล้ เห็นได้จากบรรดา หนุ่มไฮโซกระเป๋าตุง ตอนนี้เบนเข็มมา ฟาด ดารากันเป็นว่าเล่น แต่พวกดาราชะนีก็พร้อมใจที่จะเป็นของเล่นไฮโซ เพราะอย่างน้อยได้เงินถุงเงินถัง บางราย ลีลาเด็ด สะระตี่ ก็ได้ ตะปบ ไฮโซกระเป๋าตุงมาแต่งงานกันเลยก็มี ถึงขั้นขึ้นแท่นเป็น คุณนายไฮโซ อย่างไม่ทันตั้งตัว เห็นตัวอย่างได้จากนางเอกในวงการหลายคนตบเท้าเป็น เมียชั่วคราว ให้กับไฮโซ เพื่อแลกกับเงิน แล้วก็ได้เป็น ศรีภรรเมีย สบายไปทั้งชาติ แถมได้หน้าตาทางสังคมที่มีแต่คนเชิดชู 

   อย่างว่า เงินมันสามารถเสกได้ทุกสิ่ง คนมีเงินอยากจะ ฟาด ใครก็ได้ ขนาด ไฮโซขี้เหร่ บางรายยังได้แฟนสวยก็มี คงไม่มีรักแท้ในหมู่ไฮโซกับดารา เพราะหวังแค่ กระแทกรูซะพรุน แล้วก็ทิ้ง เปลี่ยนเป้าหมายใหม่เป็นว่าเล่น ในสมองของคนรวยมันก็คิดแค่ว่า ต่อให้เป็นนางเอกชื่อดังแค่ไหนก็ต้องมา สยบแค่ปลายจู๋ ด้วยน้ำเงินที่ให้ไป 

   พูดถึงเรื่องนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นึกขึ้นมาได้ว่า ตอนนี้ชะตากรรมของ นางเอกปากเจ่อ ก็อยู่ในกำมือของ ไฮโซหน้าตี๋ แล้วซะด้วย ก่อนหน้านั้นออกงานสังคมก็ไม่ค่อยจะเปิดปากยอมรับเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มซะที แล้ว ชี ก็สืบประวัติสุดฤทธิ์จนรู้ว่า ฝ่ายชายมี กิจการเกี่ยวกับรถยนต์ เท่านั้นแหละ ชีก็รีบตีตราจองบอกนักข่าวว่า นี่แหละแฟนชั้น ถึงแม้ตอนแรกๆ จะยังไม่มั่นใจ ไฮโซหน้าตี๋ คนนี้ เพราะหุ่นก็ อ้วนกลม แถมหน้าตา ปลาร้าสับ มากๆ แต่ยอมได้เพื่อเงิน ศรีทนได้ อยู่แล้น 

   ถึงจะโดนกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ด้าน นางเอกปากเจ่อ ก็ไม่หวั่น เพราะยืนยันที่จะมี ปั๋วรวย ประกาศตีตราจองด้วยการเดินจูงมือ กอดจูบลูบคลำกลางห้างดัง เพื่อให้ปาปาราซซี่แอบแชะภาพไปลงจะได้เป็นข่าว และถือว่า เป็นการติด ป้ายแขวนคอ จอง ปั๋วไฮโซ คนนี้อย่างเป็นทางการ 

   คบกันแค่ไม่กี่วัน นางเอกปากเจ่อ ก็แสดงฝีมือ ลีลาบนเตียง อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จน ไฮโซหน้าตี๋ ติดใจใน ลีลาโยก ของสาวคนนี้ แทบ โงหัวไม่ขึ้น เรียกว่า เก่งยิ่งกว่า กระดี๋อ่างอบนวด ซะอีก แล้ว นางเอกปากเจ่อ ก็ปรนนิบัดพัดวีอย่างดีเยี่ยม เอาใจ ออดอ้อน แฟนสุดฤทธิ์จนได้รถคันหรูมาขับเล่นๆ สบายจิ๋ม โดยที่ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อซักแดง แถมได้คอนโดใจกลางเมืองมาเป็นของกำนัลอีกหนึ่งชิ้น ออกแรงจิ๋ม ไม่กี่ยก ได้ของขนาดนี้เป็นใครก็ต้องอิจฉา 

   แต่ก็อย่างว่า ได้ของล้ำค่าก็ต้องแลกกับอะไรบางอย่างนั่นก็คือ เซ็กส์พิสดาร ที่โดน ยัดเยียดความเสียว ให้เกือบทุกคืน แค่ เรื่องเซ็กส์ ใครก็รับได้ แต่ ไฮโซหน้าตี๋ คนนี้มีสันดานติดตัว อุบาทว์ชาติชั่ว มาก คือ ตอนนอนฮี ชอบฉี่รดที่นอน เกือบทุกคืน เล่นเอาแฟนสาว อารมณ์เสีย แทนที่จะได้ น้ำรักสีขุ่น กลับได้ น้ำเยี่ยวสีเหลืองอ๋อย เจิ่งเตียงเปียกชุ่มไปซะหมด กลิ่นก็เหม็นยิ่งกว่า เยี่ยวอูฐ ซะอีก ถ้าวันไหน นางเอกปากเจ่อ มีกลิ่นเยี่ยวติดเสื้อผ้าไปกองถ่ายละคร นั่นแหละหมายความว่า ไฮโซหน้าตี๋ ฉี่รดที่นอนมาแล้วลืมล้าง 

   ทางด้าน นางเอกปากเจ่อ กลัวจะเสียของรักไป เลยรีบเข้าไปปรึกษา จิตแพทย์ ทันที ถึงเรื่องที่แฟนหนุ่ม ฉี่รดที่นอน หวังที่จะให้หายขาด แต่ที่ไหนได้ปัญหากวนใจยิ่งกว่าเก่า ถ้าคืนไหนไม่ฉี่รดที่นอน คืนนั้นก็จะไม่มีเซ็กส์ ทำเอาคุณน้อง นางเอกปากเจ่อ อารมณ์เสียอย่างแรง เพราะ ชีเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ 

   เงิน มันบันดาลทุกอย่างได้จริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์