วิเคราะห์ปีหมูทอง

ในความเชื่อของจีน หลังจากตรุษจีนเป็นต้นมาคือ “ปีหมูทอง” ซึ่งตามปฏิทินโหราศาสตร์บางตำราบอกว่า 60 ปี ปี”หมูทอง”ถึงจะเวียนมาหนหนึ่ง

แต่บางตำราก็บอกว่าต้อง 600 ปีโน่น “ปีหมูทอง” เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และ จะไปสิ้นสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปีหน้า โดยความเชื่อแล้ว “ปีหมูทอง” คือปีของความมั่งคั่ง และ มั่นคงด้วยเหตุนี้ จึงมีคู่รักหลายคู่ประกาศแต่งงานกัน โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง

ซึ่งก่อนหน้านี้ แต่งงานและทำพิธีหมั้นไปแล้วถึง 3 คู่ รวมสินสอดเบ็ดเสร็จไม่ต่ำกว่า 200 ล้าน

อาทิ คู่ของ ทาทา ยัง-เปรม บุษราคัม,นีโน่ เมทนี กับ จอย ศรฤทัย และ แมน ศุภกิจ กับ เมจิ อโณมา ส่วนคู่รักที่จะแต่งงานในเร็วๆนี้ มี บอล ภราดร  กับ นาตาลี เกลโบว่า และ คู่รักพระเอก-นางเอก เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกรก่อนนี้ก็มีคู่รักในวงการบันเทิง เข้าพิธีแต่งงานมาแล้วหลายคู่


สรุปแล้ว “ปีหมูทอง” มีคู่รักบันเทิงแต่งงานกันไม่ต่ำกว่า 10 คู่

ล่าสุดที่เห็นๆทั้งแต่งไปแล้ว และ จ่อคิวจะแต่งก็ 5 คู่ ไม่แค่เมืองไทยเท่านั้นในจีน และ เกาหลี ก็มีความเชื่อไม่ต่างจากนี้ อย่างประเทศจีน ช่วงที่ผ่านมา เตียงพยาบาลเต็ม จนล้น เพราะมีคนไปคลอดลูก จนล้นโรงพยาบาล

ซึ่งเชื่อว่า ถ้าหากคลอดลูกใน “ปีหมูทอง” จะเป็นลูกกตัญญู

เสริมบารมีให้กับพ่อ-แม่ปีหมูทอง เป็นรองแค่ ปีมังกรทอง ดังนั้นเมื่อปีนี้มาถึง คู่รักที่ดูใจกันมานาน จึงตัดสินใจแต่งงานกันเร็วขึ้น ซึ่งในตำราโหราศาสตร์ มองว่า ใครที่แต่งงานในปีนี้ จะส่งเสริมทั้งโชคลาภ รวมทั้ง จะเป็นรักที่ไม่ง่อนแง่น เพราะปีหมูทอง เป็นปีของรากฐานที่แกร่งกว่าทุกปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์