ช็อตเด็ด! โป๊ะแตกแต่แอ๊บตีเนียน นางเอกนัวเนียหนุ่ม..ก็ไหนว่าเพื่อนกัน

แหมๆๆ คอนเซ็ปต์ซุปตาร์ เพื่อนชั้น เพื่อนเธอเนี่ย ช่างเป็น มหากาพย์ที่ฆ่าไม่ตายซะจริงๆ เลยนะเจ้าคะ เห็นกี่คู่ๆ ก็ตีหน้าเข้มเม้มปากยัน ว่าชั้นน่ะโซ้ดดดโสด คนนั้นก็เพื่อน คนนี้ก็เพื่อน ไอ้ที่เห็นว่ามีภาพหลุดน่ะ จริงๆ มีเพื่อนที่มาด้วยกันอีกเป็นโขลงนะเอ้อออ

แรกๆ ก็ปกก็ปิดกันไปพอหอมปากหอมคอ แต่สงสัยเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเลยเผลอยิงยาวจนสุดท้ายก็ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกัน อ๊ะๆ แต่ยังไม่วายว่าสถานะก็ยังเป็นเพื่อนนะจ๊ะ แค่เลื่อนขั้นขยับขึ้นมาให้เป็นเพื่อนสนิทก็เท่านั้นเอ๊งงง โถๆๆ พ่อคุณแม่คุณเจ้าขา โปรดแถลงไขให้จอมฉงนทั้งหลายหายข้องใจหน่อยสิจ๊ะ ว่านิยามคำว่า "เพื่อน" เนี่ย เขาแนบแน่นสัมพันธ์ลึกซึ้งชนิดที่ว่าดอดไปนอนตากอากาศกันสองต่อสองด้วยอ่ะเปล่า

ก็เกิดมาเป็นคนดังจะขยับไปทางไหนใครๆ เขาก็จำหน้าจำชื่อได้อ่ะโนะ ยิ่งบรรดาขาเผือกที่พอเห็นซุปตาร์หญิงควงหนุ่มไปลั้นลากลางทะเลก็อดไม่ได้ที่จะจับเข่าเม้าธ์เขย่าโลก อ๊ะๆๆ แต่ก็ใช่ว่าตัวนางเองจะอยากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับนะจ๊ะ เพราะสัญชาต ญาณชอบโชว์ของนางน่ะ ใครๆ เขาก็รู้ดีทั้งนั้น แต่ก็อ่ะนะ..คนเขาเคยมีประวัติ จะทำอะไรบุ่มบ่ามเดี๋ยวก็โดนด่าไปเจ็ดวันสิบวัน งานนี้เลยขอพลิกเกมเป็นแนวแบ๊วๆ ใสๆ แต่ก็แอบซ่อนความเผ็ดร้อนไว้เบื้องหลัง โอ๊ยยย..เอาเป็นว่าใครตามนางไม่ทัน เจ๊ก็แนะนำให้ไปหาปลามากินซะเน้อออ

อ่ะเดี๋ยวเม้าธ์ไปแล้วจะกล่าวหาว่าโม้มโนเกินจริง ไม่ใช่แค่ทริปทะเลหวานปานน้ำผึ้งเดือนแปดของนางกับอนาคตหวานใจเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะก่อนหน้านั้นนางก็ควงพ่อหนุ่มคนเนี้ยไปท่องโลกไกลถึงต่างแดน แหมๆ ก็เที่ยวเมืองไทยปาปารัซซี่จับจ้องเยอะอ่ะนะ นางเลยต้องบินลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปสวีทกันสองต่อสอง แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ความลับมันไม่มีในโลก สายสืบของเจ๊ก็ดั๊นไปเจอะกับนางซะงั้น งานนี้เลยโป๊ะแตกบึ้ม ใหญ่ๆ เพราะช็อตที่นังสายสืบของเจ๊ไปป๊ะเข้า เป็นช็อตเด็ดดวงที่คู่นี้เขากำลังโอบเอวกันแนบแน่น อื้มมมม..ให้มันสมกับความเป็นฝรั่งมังค่าสุดๆ ไปเลย

ยอมใจจริงๆ ค่ะ จุดเนี้ย สมละกับที่เป็นนักแสดงตัวแม่แห่งวงการ!

ช็อตเด็ด! โป๊ะแตกแต่แอ๊บตีเนียน นางเอกนัวเนียหนุ่ม..ก็ไหนว่าเพื่อนกัน

ขอบคุณ :: tvpoolonline


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์