เมฆ ตกอับ สิ้นเนื้อประดาตัว !!!

เป็นธรรมดาที่ชีวิตคนเราก็ต้องมีขึ้นลงบ้างเป็นธรรมดา

มีขึ้นได้ ก็มีลงได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนธรรมดาก็ตามแต่ และหนึ่งในนักแสดง พระเอกร้อยล้าน อย่าง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" พระเอกชื่อดังที่เมื่อก่อนเราคงได้เห็นหน้าคาดตาจากภาพยนตร์ชื่อดังหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นนางนาค หรือบางระจัน ซึ่งหนุ่มเมฆรับบทเด่นทั้งหมด


แต่ปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าแทบไม่มีผลงานออกสู่สายตายประชาชนเลย

ทั้งๆที่ใครก็ต่างกล่าวขานกันก่อนหน้านี้ว่า หนุ่มเมฆนั้นมีแววว่าจะไปได้ดีในถนนบันเทิงเส้นนี้ เพราะตอนนั้นเรียกได้ว่าเจ้าตัวมีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าภาพยนตร์ ละคร หรือ โฆษณา เชื่อเถอะว่าใครเห็นหน้าต้องร้องอ๋อ


แต่ปัจจุบันนั้น เจ้าตัวแทบจะไม่มีเงิน บ้าน รถ ธุรกิจที่เคยมี หายแว๊บไปกับตาภาย
ในไม่กี่ปีเหตุเพราะอะไรเจ้าตัวก็มาให้สัมภาษณ์ ว่า

ที่ตนไม่มีงานแสดงนั้น เหตุเพราะเมื่อก่อนมีคนติดต่อเข้ามา หากไม่ได้รับบทเด่นตนก็จะไม่รับเล่น แถมยังเลือกทุกอย่าง เพราะตอนนั้นคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกระดับประเทศหนังดีได้เพราะตน เลยทำให้ไม่มีใครติดต่อเข้ามาให้ไปเล่นอีก เลยทำให้เงินที่มีหมดไป ลูกน้องที่เคยมีก็ต่างพากันแยกย้ายหายหน้าไปหมด



และผลจากการกระทำเลยทำให้ทุกวันนี้เจ้าตัวรู้เลยว่าตนคิดผิด

และขอโทษทุกคนที่เคยทำตัวเย่อหยิง เพราะทุกวันรู้แล้วว่า มันเป็นโอกาสที่มีคนหยิบยืนมาให้ และเราเป็นเพียงนักแสดงคนหนึ่งเท่านั้น บทบาทตากหากที่ทำให้เราเด่นดังขึ้นมา

เจ้าตัวยังบอกอีกว่าทุกวันนี้ต้องดูแลคนในครอบครัวกว่าอีก 9 คน บางที
แทบไม่มีเงิน ทรัพย์สินที่เคยมีอยู่หลายสิบล้านก็หมดไป เคยคิดอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังดีที่แม่ยังคอยให้กำลังใจ และยังเป็นบทเรียนราคาแพงที่หาไม่ได้อีกด้วย..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์