ขยี้ตารัวๆ! เปิดภาพสมัยวัยรุ่น จอย-เต๋า ในตอนนั้นทั้งคู่หน้าเหมือนกันมาก



ขยี้ตารัวๆ! เปิดภาพสมัยวัยรุ่น จอย-เต๋า ในตอนนั้นทั้งคู่หน้าเหมือนกันมาก


เป็น 2 นางเอกดังเเห่งยุค 90 เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ นางเอกละคร เเละ เต๋า สโรชา นางเอกภาพยนต์ สมัยช่วงที่ทั้งคู่นั้นเป็นวัยรุ่น มีหลายๆคนชอบทักว่าหน้าเหมือนกัน เเละเมื่อนำภาพสมัยวัยรุ่นของทั้งคู่นั้นมาเทียบกันเห็นได้เลยว่าทั้งสองคนนั้นมีใบหน้าที่คล้ายกันจริงๆค่ะ

สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย ที่มีผลงานละครสร้างชื่อเสียง ได้แก่ รักเดียวของเจนจิรา, สาวน้อยคาเฟ่, ราชินีหมอลำ, เสน่ห์นางงิ้ว, ตลาดอารมณ์ เป็นต้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เข้าร่วมกิจกรรมของรายการสโมสรผึ้งน้อย ด้วยการมีผลงานเพลงชุด "โบว์สีชมพู" ชุดที่ 1-2 และ เคยเป็นผู้ประกาศข่าว เกี่ยวกับเด็กในรายการ "จิ๋วแจ๋วเจาะโลก" เป็นดีเจรายการ "เนชั่นจูเนียร์สุดสัปดาห์" และเคยแสดงละครช่อง 7 เรื่อง

เเละสำหรับ เต๋า สโรชา เข้าวงการครั้งแรกด้วยการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง "รักคืออะไร" ของโป้ง วราวุธ บูรพาชยานนท์ ในสังกัดกลิทซ์ ของแกรมมี่ เมือช่วงเดือน พ.ย.2537 (อายุใกล้ 16 ปี) โดยการชักนำ ของ พจน์ อานนท์ ในรุ่นเดียวกับ โด่ง สิทธิพร นิยม ชาช่า อัลเทอร์เมทฌัชฌา รุจินานนท์ เคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำสาขานักแสดงสนับสนุนหญิงดีเด่น จากละคร รักแผลงฤทธิ์








ขยี้ตารัวๆ! เปิดภาพสมัยวัยรุ่น จอย-เต๋า ในตอนนั้นทั้งคู่หน้าเหมือนกันมาก


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB มนุษย์ตุ๊ด





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์