จำแทบไม่ได้! ดีเจคนดัง เช็คอินไมอามี่แซ่บส่งท้ายทริปอเมริกา



จำแทบไม่ได้! ดีเจคนดัง เช็คอินไมอามี่แซ่บส่งท้ายทริปอเมริกา


เป็นเวลาเดือนครึ่งแล้วที่ดีเจคนดัง ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนช่วงส่งท้ายปีไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ ถึงเวลากลับไทย กลับสู่โลกของความเป็นจริง เพื่อทำงานหาเงินและแพลนจะกลับไปเที่ยวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้อวดภาพแซ่บๆ นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นปังสาดความออร่าท้าแดด





พร้อมรีวิวตลอดระยะเวลาที่มาใช้ชีวิตที่นี่ว่า ....จะเริ่มไงดี!!! ได้เวลากลับบ้านจริงๆแล้ว 1เดือน 15วัน ที่อยู่ที่นี้ มีแต่ความสุข สนุก กินอิ่ม นอนหลับ Happy ทุกวัน ก่อนอื่นเลยนะ จะบอกขอบคุณเพื่อนรัก แอมเบอร์ ฉันรักเทอมากจริงๆ มีเยอะที่จะพูดและเขียน แต่กลัวไม่หมด จะมีใครกล้าลางาน 1เดือน มาเที่ยวกับฉัน คงยากมากจริงๆ แต่!!! เทอแอม เทอมาพาฉันเที่ยว สุดมากทุกที่ ย้ำว่าทุกที่ทุกแบบ ขอบคุณจริงๆเทอ ขอบคุณครอบครัวเทอที่อเมริกา พี่ติ๊บ พี่อ้อน น้องอิ้ง นาเอล พี่นก ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เที่ยวเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทั้งบ้าน อาหาร ที่ทำกันกินแต่อาหารไทย (กูชอบอาหารไทยที่สุดแล้ว) ร้านอาหารไทยที่บุ๊กก็เช็คอินทุกเมือง ที่รัฐ นั้นคือ ร้านที่สุดยอดทุกร้าน เน้นว่าทุกร้านจริงๆ

จำแทบไม่ได้! ดีเจคนดัง เช็คอินไมอามี่แซ่บส่งท้ายทริปอเมริกา


ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ที่ได้เจอกัน บาส ไม้เอก บอล ปรี เพื่อนฝรั่งแอม และ ทุกคนๆ(พูดไม่หมดอย่าน้อยใจ) นะคะ และที่ขาดไม่ได้เลย ที่ Miami พี่จีน แม่เพชร มารับฉันถึงที่ ความสุข ความสนุกเริ่มขึ้นอีกครั้ง พามารู้จัก พี่ดาว พี่วิกเตอร์ เจ้าของร้านอาหารไทยที่ โด่งดังถึงไทย THAI ME UP ขอบคุณพี่ เต๋า พี่หมิง พี่บาส และ พี่ๆทุกคนที่เคารพ ขอบคุณจากใจ จริงๆ พี่จีน คือรุ่นพี่ที่หอการค้า รับน้องฉันกับมือ พอมาถึงนางก็ดูแลฉันดีมาก พาฉันไปทุกที่ โดยเฉพาะ พาฉันไปวัดทำบุญ ฉันอิ่มบุญคะแม่เพชร ใครจะคิดเราแม่ลูกมาแรดไกลถึงขนาดนี้ รักเทอนะแม่เพชร สุดท้ายนี้ บุ๊กโกะ ต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว กลับสู่โลกของความเป็นจริง ไปทำงานที่เรารัก แล้วจะกลับมาใหม่เดือน11 Miss you USA...

จำแทบไม่ได้! ดีเจคนดัง เช็คอินไมอามี่แซ่บส่งท้ายทริปอเมริกา

























































เครดิต :
เครดิต :
ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1659093151
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 52.221.32.70

52.221.32.70,,ec2-52-221-32-70.ap-southeast-1.compute.amazonaws.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 06:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์