ใครหว่า? นางเอกคนดัง เปิดตัวเเฟนนอกวงการ ชีวิตเเฮปปี้จัดปาร์ตี้สายเขียว

ใครหว่า? นางเอกคนดัง เปิดตัวเเฟนนอกวงการ ชีวิตเเฮปปี้จัดปาร์ตี้สายเขียว


เเฟนเพจเฟซบุ๊ก ซีทรู ได้โพสตืข้อความเเฉนักเเสดงหญิงคนดังดีกรีระดับนางเอก โดยโพสต์ระบุเเคปชั่นว่า

เงียบหายไม่มีข่าวออกมาเลยนับตั้งแต่ผิดหวังกับความรักครั้งหลังสุดสำหรับนักแสดงหญิงคนดังระดับนางเอกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ว่ากันว่าหัวใจของเธอได้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งแล้ว หลังคนใกล้ตัวเล่าให้ฟังว่าเธอซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการมาได้พักใหญ่ๆ

เรื่องนี้ต้องถือว่าค่อนข้างน่าแปลกใจไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาหากรักใครชอบใครหรือมีใครมารักมาชอบ ไม่ต้องรอให้มีไมค์มาจ่อปากเธอก็พร้อมจะบอกออกมาเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

แต่กับครั้งนี้เจ้าตัวกลับเลือกที่จะเก็บเงียบเป็นความลับไม่อยากให้ใครรู้มาจนถึงปัจจุบัน

แว้บแรกก็คิดว่าหรือจะเป็นเพราะบทเรียนจากประสบการณ์รักครั้งเก่าๆ ที่ลงเอยด้วยความผิดหวังและบอบซ้ำอยู่บ่อยครั้งจนทำให้เธอไม่อยากจะออกตัวแรงๆ อีก ซึ่งจริงๆ นั่นก็ใช่แต่ก็แค่ส่วนหนึ่ง

ว่ากันว่าตอนนี้นักแสดงหญิงค่อนข้างจะมีอาการหลงฝ่ายชายมากทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันแล้ว ไลฟ์สไตล์ การเป็นคนนอกวงการ และความเป็น "สายเขียว" ของเขายังทำให้ดาราสาวเองเสมือนกับได้เปิดหูเปิดตามาเจอกับโลกใบใหม่อีกใบด้วย

เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ออกทริปร่วมกัญกับกลุ่มเพื่อนของฝ่ายชาย ว่ากันว่าเจ้าตัวจะร่าเริง คึกคัก สนุกสนานเป็นพิเศษ ราวชีวิตได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

แรกๆ คนรอบข้างก็รู้สึกยินดีที่เห็นดาราสาวกลับมามีชีวิตชีวา มีรอยยิ้ม แต่หลังๆ บางคนก็เริ่มอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เพราะเกรงว่าเธอจะเฮฮาปาร์ตี้มากไปจนส่งผลไปถึงเรื่องงานที่นับวันก็ค่อนข้างจะหายากอยู่แล้ว

อันที่จริงก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่น้อย แถมปัจจุบันบรรดาสายเขียวเองก็ได้รับการยอมรับกระทั่งกลายเป็น "สายคลีน" หลังสมุนไพรสัญลักษณ์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นของดีที่ควรส่งเสริมให้มีการปลูกการขายทั้งในรูปแบบของยาและผักสวนครัว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากจะบอกว่าต่อให้มีสรรพคุณดีๆ มากมายทว่าหากเอามาใช้ผิดประเภท หรือใช้ในปริมาณที่มากเกินไปก็อาจจะส่งผลร้ายต่อร่างกายได้เช่นกัน

เอาเป็นว่าถ้าดาราสาวคิดอยากจะปวารณาตนเป็นคนสายเขียวแล้วก็อย่าลืมแนวคิดหลัก "สายกลาง" ไว้คอยเตือนสติตัวเองด้วยก็แล้วกัน...


ใครหว่า? นางเอกคนดัง เปิดตัวเเฟนนอกวงการ ชีวิตเเฮปปี้จัดปาร์ตี้สายเขียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์