ผู้หญิงตัวจริง กับแฟชั่นอีคิว ไอคิว (EQ: IQ)

ผู้หญิงตัวจริง กับแฟชั่นอีคิว ไอคิว (EQ: IQ)   จีอาร์ไอกรุ๊ป  ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ แนะนำคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2008 จาก อีคิว ไอคิว (EQ:IQ)   สุดยอดแบรนด์แฟชั่นจากมหานครฝรั่งเศส  ที่ปรารถนาจะเห็นความสดใส ร่าเริง เติมพลังแห่งชีวิต พร้อมใส่ใจกับธรรมชาติบริสุทธิ์  โดยครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้นำผ้าออร์แกนิคคอตตอน ที่มีขั้นตอนการผลิตระดับมาตรฐาน ปลอดจากสารเคมี มาเป็นวัตถุดิบในการตัดเย็บ  พร้อมมอบความสบายคล่องตัวในการสวมใส่  เป็นแฟชั่นที่เข้าใจถ่องแท้      ถึงความสุขของสุภาพสตรี  เลือกซื้อกันได้แล้วที่สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน  

เริ่มต้น ก็โดดเด่น ด้วยสโลแกน อาทิ
Peace, Never Give Up A Forest For One Tree   ที่ช่วยรณรงค์และสร้างสมดุลแห่งชีวิตกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ ในคอลเลคชั่น Organic Cotton & The Tree Symbol   เพื่อตอกย้ำปณิธานของ      อีคิว ไอคิว    ในการสร้างความสุขสำหรับชีวิตที่สมดุลกับธรรมชาติ  ที่นำเสนอผ้าออร์แกนิคคอตตอน  มอบความนุ่ม สบายขณะสวมใส่ พร้อมลวดลายที่ท้าทายทั้งความเท่และอ่อนหวาน  โดยมีชิ้นโดดเด่น อาทิ ชุดเดรสสวยผ้าพิมพ์ลายใบไม้สีเขียวมะนาวเปรี้ยวจี๊ด หรือเดรสสีน้ำเงินที่แสนเท่และเย้ายวนใจ       เพื่อให้บาลานซ์กับฤดูกาลแห่งการผลิบานของดอกไม้หลากสีสัน  วันนี้ ขอสวยน่ารักสักวัน กับคอลเลคชั่น Candy Colours & Conversational Prints   มาสวยใสแบบสาวแรกรุ่น กับพาเหรดแฟชั่นในสีสัน ไอศกรีม และแคนดี้ อาทิ แจ๊กเก็ตตัวสั้นสีชมพูหวานผสานเซ็กซี่  สวมกับชุดท่อนล่างเข้ารูปทรง กางเกงขากว้าง กระโปรงมินิสเกิร์ต กระโปรงทรงดินสอ  หรือจะเลือกดีไซน์ลำลองกับผ้าพิมพ์ลายหัวใจ หรือลายทะเลสีใสๆ ฟ้าสีคราม   เทรนด์สีสันที่เบาสบาย  และคลาสสิก    หรือก้าวสู่ความเป็นสาวซิตี้ แต่งกายแบบสาวชาวเมือง กับคอลเลคชั่น    City Chic & The Art of Contrast  ที่อีคิว ไอคิว ตอบเจตนารมณ์ ของการเนรมิตความสวย ความงาม และความเป็นผู้นำแห่งแฟชั่นที่สามารถแต่งให้สาวทุกคนสวยได้ดั่งใจนึก  อาทิ ชุดเดรสผ้าซาตินมันแวววาว แขนพองๆ แบบตุ๊กตา    ตัวโคล่ง  สวมสบาย  โดยเฉพาะในช่วงที่อุณหภูมิเริ่มสูงขึ้น  คอลเลคชั่นนี้ ก็เป็นอีกครั้งสำหรับความต่างที่ลงตัว   เป็นผู้หญิงจริงๆ กับความโรแมนติกในคอลเลคชั่น  Romantic Watercolours กับชุดผ้าพิมพ์ลายป่าน้อยใหญ่   ที่เต็มไปด้วยดอกผลของมะกอกและลิ้นจี่  สีอ่อนๆ แบบสีน้ำละเลง   ไม่ว่าจะเป็นชุดแสกตัวโคล่ง แขนปล่อย เย็บสม็อค มีดีเทลประดับประดาตรงช่วงไหล่ หรือเสื้อจับระบาย มีจีบรูด   ที่ช่วยผ่อนคลายความร้อน พร้อมระบายอากาศอย่างดี กับการเลือกมิกซ์เสื้อหลวมตัวยาวแบบปล่อยๆ  นิยมมากในเขตทรอปิคอล   หรือจะเลือกเล่นแสง เล่นสวยกับลุค     แบบสาวเรโทร ในคอลเลคชั่น 70s Retro Range  เปรี้ยวสุดๆ กับเสื้อสีสันร้อนแรง กับผ้าพิมพ์ลายแปลกตา เน้นโทน    สีม่วงเข้ม, สีชมพูฟูเซีย และสีฟ้า   มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดรับลมร้อน ด้วยกางเกงยีนส์เนื้อบาง กับเสื้อทีเชิ้ตปล่อยๆ            ที่ช่วยปลุกอารมณ์ฮิปปี้นิดๆ   
เลือกความสุขกับลุคแห่งสีสัน และพลังแห่งความเป็นธรรมชาติ ได้ที่ ณ  อีคิว ไอคิว ที่สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน   


ขอขอบคุณภาพจาก

จีอาร์ไอกรุ๊ป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์