กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาพลังความดี ร่วมชุมนุมหน้าอาคารมาลีนนท์ ขอเหนือเมฆคืน พร้อมเรียกร้องให้ ช่อง 3 เลิกมอมเมาประชาชน เสนอแต่ความจริง ขณะที่ "บริสุทธิ์" รับหนังสือจากผู้ชุมนุมแล้ว

กลุ่มศรัทธาพลังความดี ร่วมชุมนุมหน้าอาคารมาลีนนท์ ขอเหนือเมฆคืน พร้อมเรียกร้องให้ ช่อง 3 เลิกมอมเมาประชาชน เสนอแต่ความจริง แก้ไขสิ่งผิด

สืบเนื่องจากละครเหนือเมฆ 2 ถูกสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถูกระงับการออกอากาศ ทำให้หลายฝ่ายต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ และเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา กลุ่มศรัทธาพลังความดี ที่เกิดขึ้นจากสังคมออนไลน์ รวมตัวกันประท้วง หน้าอาคารมาลีนนท์ บริเวณตึก 2 เพื่อขอให้ช่อง 3 ยกเลิกการระงับออกอากาศ โดยบรรยากาศตอนนี้ ผู้ชุมนุมเดินทางมาร่วมในครั้งนี้ประมาณ 100 คน และคาดว่าจะทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงเวลา 11.00 น. โดยผู้ชุมนุมได้กล่าวว่า ที่เดินทางมาวันนี้ เดินทางมาเพื่อทำความดี ไม่อยากให้ช่อง 3 มอมเมาประชาชน ขอให้ทางช่อง 3 เสนอแต่ความจริง แก้ไขในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และควรนำเสนอในรูปแบบสร้างสรรค์ เสนอในแง่คุณธรรม จริยธรรม

พร้อมทั้ง วันนี้ พวกตนเดินทางมาด้วยสันติ และมี 3 วัตถุประสงค์ใหญ่ๆ คือ 1.ต้องการเรียกร้องเสรีภาพของสื่อมวลชน โดยให้สื่อมวลชนลุกขึ้นมาต่อสู้ 2.ต้องการเปิดประเด็นจริยธรรมทางช่อง 3 ที่ชี้แจงยังไม่ชัดเจน 3.ขอให้บริษัทต่างๆ ที่โฆษณาผ่านทางช่อง 3. ให้ชะลอการจ่ายเงิน เพื่อรอให้เหตุการณ์นี้ชัดเจนก่อน ซึ่งทางผู้ชุมนุมจะให้เวลาทางช่อง 3 1 สัปดาห์ และถ้าไม่มีเสียงตอบรับจากทางช่อง ทางผู้ชุมนุมอาจจะแบนช่อง 3 และไม่ใช้สินค้าที่โฆษณาผ่านทางช่อง 3

อีกทั้ง เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ทางช่อง 3 ได้ออกมารับแถลงการณ์จากผู้ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว

สว.จร. เผยชาวเน็ต50ร้องช่อง3ไม่ผลกระทบจราจร

พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน สว.จร.สน.ทองหล่อ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้มีกลุ่มชาวอินเทอร์เน็ต ประมาณ 40-50 คน มาชุมนุมเรียกร้องให้ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำละครเรื่องเหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ กลับมาออนแอร์จนกว่าจะจบ โดยบางส่วนแต่งกายสวมหน้ากากสีขาว เชิงสัญลักษณ์ มาเรียกร้องด้วย ซึ่ง ทางตำรวจได้ส่งกำลังไปดูแลจำนวนหนึ่ง โดยสถานการณ์ไม่มีเหตุวุ่ยวายแต่อย่างใด และไม่กระทบต่อสภาพการจราจรแต่อย่างใด

'ท็อป จรณ' ตกใจเหนือเมฆโดนถอด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงจากละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ที่ไม่รู้สาเหตุที่มาที่ไปของการโดนถอดละครกลางอากาศ ซึ่งในงานเปิดตัวมูลนิธิเมเจอร์แคร์ หนุ่ม "ท็อป จรณ" ก็เปิดเผยว่า "ก็เป็นละครเรื่องแรกครับ แต่ในความรู้สึกของนักแสดงเราก็ทำงานเต็มที่แล้ว ก็เสียใจนิดหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมเป็นนักแสดงน้องใหม่ก็ทำอะไรไม่ได้ สาเหตุก็ไม่ทราบครับ ละครของช่อง 3 จะถ่ายเสร็จก่อน แล้วค่อยตัดต่อ เราก็ไปถ่ายอีกเรื่องนึง ก็ไม่ได้ติดต่อหรือคุยอะไรกัน อย่างผมถ่ายเหนือเมฆเสร็จ ก็ไปถ่ายคุณชายรัชชานนท์ แล้วก็เวียงร้อยดาวต่อ ก็เลยไม่ได้คุยหรืออะไรเลย ผมก็รอคอยชมเหมือนกับทุกคนแหละครับ ตอนรู้เรื่องก็ตกใจ แต่มันก็เป็นเรื่องที่มันตัดแล้วเราก็ทำอะไรไม่ได้ ผมก็ทราบพร้อมกันกับคนอื่น หลายๆ คนก็คงอยากดู แต่ก็คงเปลี่ยนอะไรไม่ได้"

นอกจากนี้ ยังมีข่าวมาอีกว่า คุณสมรักษ์ ดันหนุ่มท็อปขึ้นแท่นพระเอกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "จริงๆ ผมก็ไม่ทราบ แต่ว่าถ้าเป็นแบบนั้นผมก็ดีใจครับ ก็ขอบคุณพี่สมรักษ์ ที่กรุณาช่วยผลักดันผม ผมก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ"


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ


กลุ่มศรัทธาความดีสวมหน้ากากขาวบุกCH3ทวงเหนือเมฆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์