‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว

เอ่ยชื่อ “หมิว สิริลภัส” อาจไม่คุ้น

 แต่ถ้าเอ่ย “หนึ่งขา” แฟนๆ จำกันได้จนป่านนี้ เพราะในละคร “รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน” ช่อง 7 เธอเล่นร้ายเรียกพระเอกว่า “หนึ่งขา” จนคุ้นหู “หมิว” บอกหายจากถ่ายเซ็กซี่ไป 5-6 ปี รีเทิร์นกลับมาอีกทีใน RUSH บอกจัดเต็มจัดหนักอย่างที่เห็นฉลองเต็มสาว

“หมิว” เผยว่า “หมิวห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่น่าจะ 5-6 ปีแล้วค่ะ รู้สึกว่าเราน่าจะโชว์เซ็กซี่นานๆ ทีเป็นโอกาสดีกว่า แต่ถ้าเวลาไปงานก็มีบ้างนะ อีกอย่างถ้าจะให้ถ่ายบ่อยๆ มันก็จะดูเอิกเกริกไป ที่ถ่ายครั้งนี้ถือโอกาสที่เป็นสาวแล้ว ก่อนที่มันจะเหี่ยวไปกว่านี้ค่ะ แล้วก็อยากถ่ายด้วย ทั้งวุฒิภาวะเรียนจบแล้วโตแล้ว

“กลับมาแบบเต็มที่ จัดเต็มกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ พยายามดีที่สุด พยายามลดความอ้วน ออกกำลังกายเยอะๆ อยากให้คนที่ซื้อไป ดูแล้วว่า หมิวเปลี่ยนไป โตเป็นสาวแล้ว ให้รู้ว่าน้องใหม่เพิ่งหัดกลับมาเซ็กซี่ ยังจะพอมีพื้นที่ให้อยู่บ้างมั้ยคะ”


‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว

ห่างไป 5 ปี กลับมาอีกที มีอะไรจะฝากผลงานบ้าง?

“ก็มีละครคุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ เป็นคอเมดี้ หมิวเล่นร้ายอีกแล้ว จะเล่นร้ายตลอดทั้งรักได้ไหมฯ, เกมกำมะลอ และเรื่องนี้ บางทีก็มีผลนะ ไปซื้อของแม่ค้าบอกคนนี้ไม่ขายให้ร้ายเกินไป ก็แซวๆ กัน หมิวบอกตัวจริงน่ารักนะคะ นั่นมันละครและมีพิธีกรเส้นทางบันเทิง เกมโชว์ช่องมีเดีย”

ความรักเป็นไงบ้าง?

“โสดค่ะ มีแล้วปวดหัวไม่รู้จะมีไปทำไม อีกอย่างรู้สึกว่าคนเราถ้าคบกันมันมีปัญหาอยู่แล้ว ชีวิตไม่ได้จะแฮปปี้ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่า ถ้ามันเริ่มจะไม่มีความสุข ก็ไม่รู้จะอยู่ทำไม เสียเวลา ตอนนี้ใครเข้ามาก็คุย แต่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาจีบเท่าไหร่

“คงเพราะหมิวหน้าดุ คนคิดว่าหมิวหยิ่ง แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะเฮฮา เสียงดัง รวมไปถึงมีเพื่อนกะเทยเยอะ บางคนหาว่าหมิวเป็นกะเทยก็มี ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ผู้ชายเลยกลัวมั้ง”

ส่วนสเปกหนุ่มนั้นเธอบอกว่า
ชอบคนตี๋ๆ ขาว สูง แต่เริ่มเปลี่ยนไปบ้างบางคน บางคนก็ชอบที่หน้ากลมผิวเข้ม รู้สึกมีเสน่ห์ บางคนอาจไม่ใช่สเปก แค่ดูแล้วมีเสน่ห์เลยชอบ”

ทีนี้หนุ่มหน้ากลมผิวเข้มมีเฮแน่


‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว


‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว


‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว

ขอบคุณภาพจาก Rush



‘หมิว’ ฉลองโตเต็มสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์