กาณณ์ยินดีร่วมงานใหม่คนเคยจุ๊บ

ก่อนหน้านี้เคยเห็นหน้านักแสดงหนุ่ม กาณณ์-กณิณ ปัทมนันถ์ อยู่ทางช่อง 3 แต่จู่ ๆ เจ้าตัวก็มาเล่นละคร “ไฟมาร” กับทางช่อง 7  

งานนี้กาณณ์ยอมรับว่าย้ายมาทำงานกับช่อง 7 เต็มตัวแล้ว ส่วนเรื่องที่ถ้าต้องร่วมงานกับอดีตคนเคยจุ๊บกันอย่าง  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะมีปัญหาหรือไม่ หนุ่มกาณณ์ย้ำว่าพร้อมร่วมงานเสมอ ไม่ลำบากใจแน่นอน
   
กาณณ์ กล่าวว่า “มาเล่นช่อง 7 เต็มตัวแล้วครับ เริ่มจากเราเล่น “ไฟมาร” มีโอกาสได้เจอกับทาง พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร และช่วงนั้นเราไม่ได้มีสัญญากับทางช่อง 3 แต่ตอนนั้นก็ยังมีละครที่ค้างกับทางช่อง 3 เรื่อง “ไอ้คุณผี” ซึ่งเพิ่งปิดกล้องไป แต่ก็ไม่มีปัญหาครับเพราะเราเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ที่ตัดสินใจย้ายมา ก็ด้วยโอกาสที่เข้ามา ผมอยู่กับช่อง 3 มาระยะเวลาประมาณหนึ่งแล้ว

 เป็นนักแสดงกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นเดียวกับ ป็อป-ฐากูร และพี่อาร์ต-พศุตม์ งานของเราค่อนข้างน้อย พอดีมีโอกาสได้เจอกับทางพี่หลุยส์ ซึ่งพี่หลุยส์ให้เราลองเล่นเรื่องไฟมารและบทค่อนข้างโอเคก็เลยมารับเล่น และตอนนี้ก็มีละครกับทางช่อง7ครับ 

แต่ก็มีข่าวว่าใช้เส้นเข้าหาผู้ใหญ่ทางช่อง 7?

 “ไม่ได้เป็นเด็กเส้นของใครแน่นอน ผมได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เขาก็ค่อนข้างเข้าใจเพราะการแข่งขันสูงมีเด็กใหม่ ๆ เกิดขึ้นเยอะ ผู้ใหญ่มองว่าถ้าเราไปที่ไหนแล้วมีโอกาสที่ดีกว่าเขาก็ไม่ได้ปิดกั้น ตัวผมเองก็อายุจะเข้า 26 ปีแล้ว เด็กใหม่ ๆ เกิดขึ้นเยอะเวลาของเราก็เหลืออีกไม่มากครับ” 

พอมาเป็นนักแสดงช่อง 7 ก็ต้องเจอกับ ‘ใหม่-ดาวิกา’ ที่เคยมีข่าวด้วยกัน? 

“ไม่ลำบากใจ ผมพร้อมร่วมงานกับน้องใหม่อยู่แล้วแต่เผอิญว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยในการทำงาน เรื่องมันนานแล้วและคิดว่าตัวใหม่ก็คงพร้อมและยินดีร่วมงานกับเรา”
   
ตอนนี้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 หรือยัง? 
อยู่ในขั้นตอนของการคุยกัน แต่กับทางดาราวิดีโอก็มีงานให้เราต่อเนื่อง ซึ่งกำลังดูอยู่ว่าจะเซ็นกับค่ายหรือช่อง 7 ต้องดูว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามากแค่ไหนและสัญญาเป็นอย่างไรบ้างจริง ๆ ผมก็อยากทำงานที่หลากหลายในหลาย ๆ ช่องและทำงานหลากหลายแขนง 

สำหรับละครเรื่องใหม่นั้น ต้นปี 56 จะมีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่กับทางดาราวิดีโอ แต่ยังไม่ทราบชื่อเรื่อง ผมให้พี่หลุยส์ดูให้ว่าจะให้เราเล่นเรื่องอะไร ส่วนช่องอื่นก็มีติดต่อผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวมาคือช่อง 8 ของอาร์เอสฯ ซึ่งทางอาร์เอสฯก็น่าจะได้เพราะเป็นช่องเคเบิลครับ”. 

กาณณ์ยินดีร่วมงานใหม่คนเคยจุ๊บ


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์