มาร์กี้โต้แม่สื่อหาสาวฝรั่งให้บอย


อยู่ดีดีก็โดนเม้าท์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าใส "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ล่าสุดมีข่าวว่าสาวมาร์กี้แอบไปเป็นแม่สื่อ พาเพื่อนๆฝรั่งไปแนะนำให้เพื่อนซี้อย่าง "บอยปกรณ์" ได้ลองศึกษาดู ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธทันที 

แถมยังบอกอีกว่าไม่กล้าที่จะพาใครไปแนะนำให้ขนาดนั้น เดี๋ยวไม่ดีจะโดนด่าเอาเปล่าๆ ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงานไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ มีแต่ให้กำลังใจและส่งความเป็นห่วงให้กันตามประสาเพื่อนเท่านั้นค่ะ...

กระแสละคร? ออนแอร์ไปอาทิตย์แรกคนบอกว่าชอบ แล้วก็ดูแปลกใหม่ เป็นเรื่องแรกๆที่มีกลิ่นของภาพยนต์ในละคร เป็นตัวเดินเรื่องเลย? ก็อยู่กลับกล่องรากบุญค่ะ เลยเจอผีเยอะหน่อย  ทำงานกับไมค์? ถือว่าเป็นพระเอกคนเดียวที่รุ่นเดียวกันเลยค่ะ สนุกดีค่ะ แอ๊คติ้งสูงไหมเพราะต้องเล่นกับซีจีด้วย? นิดนึงค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้มีสัมผัสแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ กลัวไหมที่ต้องอยู่ใกล้ๆศพ? ไม่นะค่ะ เราไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวค่ะ

มีเรื่องใหม่มาต่อคิวแล้ว? น่าจะเป็นปีหน้านะค่ะ สำหรับซีรี่ย์สามทหารเสือสาวค่ะ รากบุญจบเมื่อไหร่? จบเร็วค่ะ เพราะว่าออนแอร์แค่ 11 ตอนเอง เพราะละครออนแอร์หลายชั่วโมงค่ะ เราเลยต้องรวบรัดไม่อยากให้คนดูเบื่อค่ะ

เห็นว่าเราหาสาวๆฝรั่งให้บอย?  ไม่มีค่ะ มีพาเพื่อนไปให้พี่บอยรู้จักไหม? ไม่เลยค่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝรั่งค่ะ ไม่เชิงแนะนำแค่พาไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆเราบ้างค่ะ เขาเคยบอกไหมว่าชอบผู้หญิงแบบไหน? ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้หาให้เลย เดี๋ยวไม่ดีเขาจะว่าเอา

สิ้นปีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศไหม? วางไว้แล้วค่ะ ไปแถบๆยุโรปค่ะ พี่ต้องไปไหม? ไปด้วยกันค่ะ แต่ว่าไปหลายคนค่ะสิบกว่าคนเลยค่ะ ไปกับเพื่อนๆค่ะ

มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ มาร์กี้


มาร์กี้ มาร์กี้


มาร์กี้ มาร์กี้


มาร์กี้ มาร์กี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มาร์กี้ 
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์