‘กระแต-เมย์-พิ้งกี้-หยาด-คริส’โชว์แฟชั่นเซ็กซี่ (ชมภาพชุด)


‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล และ‘คริส หอวัง’ ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล และ‘คริส หอวัง’

 เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น8 เซ็นทรัลเวิลด์  ซาบีน่าร่วมกับ นกแอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์ไลฟ์คอนเสิร์ต Seasons In Flight: Reveals All 

ซึ่งมี 5 ดาราสาวเซ็กซี่ ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล และ‘คริส หอวัง’ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์
 
 พร้อมด้วย บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, บอย พีซเมคเกอร์, ไทยเทเนียม, สล็อตแมชชีน, จอนนี่ อันวา, เจ-มณฑล จิรา และ พีพี โปรเจ็กต์ มาร้องเพลงประกอบเดินแฟชั่นโชว์ของแต่ละช่วงนางแบบ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชว์ที่ได้รับเสียงฮือฮามากที่สุดในงานเป็นของ ‘กระแต-ศุภกัษร’ เมื่อดาราสาวปรากฎตัวในชุดชั้นในตัวจิ๋ว นอนอยู่บนเวที พร้อมโพสท่าเซ็กซี่ ตามเสียงเพลง มี ‘บอย พีซเมคเกอร์’ เป็นคนร้อง ก่อนที่จะเดินมาบนรันเวย์ เพื่อโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป
 
 และที่เซ็กซี่และเรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กันก็คือดาราสาว ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ที่ มาในชุดชั้นในสีดำตัวจิ๋ว บวกการการโพสที่เซ็กซี่ ยิ่งทำให้โชว์ของดาราสาวได้รับเสียงปรบมือจากแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก  

 ‘กระแต-ศุภักษร’ เปิดใจหลังเดินแฟชั่นสุดเซ็กซี่ว่า 
“ตื่นเต้นมากตอนที่อยู่บนเวที เลยไม่รู้ว่าเราอยู่บนเวทีนานแค่ไหน เป็นแฟชั่นโชว์ที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยเดินมา แต่เซฟหมดค่ะ ถามว่ากลัวหลุดไหม คือเราเซฟไว้หลายชั้นมากค่ะ มาลองชุดกันหลายรอบ ด้วยเรื่องชุดตรงนี้มันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย มันมีจุดเล็กๆน้อยๆ ต้องแก้ไข บางทีกระแตผอมลงด้วย เราก็ต้องเซฟตัวเองให้มากที่สุดค่ะ
 
 กระแตถามก่อนแล้วว่าคอนเซ็ปต์เป็นยังไง ที่รับงานนี้เพราะเห็นว่ามีเพื่อนด้วย ถือว่างานครั้งนี้เป็นงานที่เซอร์ไพรส์ของปีนี้ ส่วนเรื่อง ค่าตัวอันนี้ขออุบไว้ค่ะ”
 
 ด้านหยาดกล่าวว่า “ตื่นเต้นค่ะ เพราะมันหลายอย่าง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ตัดสินใจนานมาก เราต้องมาคุยคอนเซ็ปของงานกัน ในเรื่องการดิว งานเราคุยกันมาหลายเดือนค่ะ ก่อนรับงานนี้ต้องถามคุณแม่ค่ะ คุณแม่เป็นคนตัดสินใจและช่วยดูงานให้ค่ะ
 
 ถามว่า ตอนนี้ เซ็กซี่ประชันกับรุ่นพี่แล้ว หยาดกล่าวว่า “โตแล้วค่ะ อีกไม่กี่วันก็อายุครบ 26 แต่ในวันนี้หยาดก็พยายามให้ดูเซ็กซี่แบบใสๆ ไม่ให้ออกมาดูน่าเกลียด”



‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล


‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร


‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร ‘เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์