อาร์ รับสัมพันธ์ เจี๊ยบ คืบ - ปัดตามเฝ้าที่ฟิตเนส


อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสงอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง

"อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" ยิ้มสัมพันธ์กับ "เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" พัฒนามามากขึ้น ยันฝ่ายหญิงไม่ได้ตามเฝ้า ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน

 เป็นคู่หนึ่งที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เป็นพิเศษ เพราะต่างฝ่ายต่างโสด และดูจะเปิดตัวไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ นักแสดงสาว "เจี๊ยบ-ชมพูนุช" กับ "อาร์-อาณัตพล" อย่างวันเกิดของนักแสดงสาวที่ผ่านมา เห็นทั้งคู่มีไปฉลองด้วยกัน เมื่อได้เจอกับนักแสดงหนุ่มในงาน "S.O.S Party" เจ้าตัวเผยดังนี้

"มีไปฉลองกัน ไปกินข้าวกันนิดหน่อย ไปหลายคน ส่วนของขวัญเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที คือว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร เพราะยังไม่ได้ให้ แต่คงเป็นของที่มีคุณค่า ให้แล้วมันอยู่ได้นาน ก็ถือว่าเขาเป็นคนพิเศษคนหนึ่ง ซึ่งในงานตอนแรกจะมีเซอร์ไพรส์เป็นเค้กบราวนี่ให้เขา คิดไว้ว่าพอเช็คบิลแล้วจะเอาเค้กมาเสิร์ฟพร้อมจุดเทียน และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แต่พอบิลมาจริงๆ เจี๊ยบถามเขาว่าเค้กบราวนี่ อะไร ไม่ได้สั่ง ความลับเลยแตก (หัวเราะ) (หลายคนคิดว่าเปิดตัวกันแล้ว เพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย) จริงๆ ผมไม่ได้เปิดตัวนะ แต่ก็ไม่ได้ปิด ก็ทำตามสิ่งที่เราเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน ตามปกติ ส่วนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้นไหม คืออย่างที่เคยบอกไปว่า ก่อนหน้านี้รถเจี๊ยบเขาเสีย ถ้าเกิดเราว่าง จึงมีไปส่งที่ทำงานบ้าง เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ตอนนี้รถเขาซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว" อาร์ตอบ

 เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ว่า  เจี๊ยบ ลงทุนไปสมัครฟิตเนสที่แกรมมี่ที่เดียวกับอาร์ เพื่อตามไปเฝ้า อาร์ชี้แจงว่า

 จริงๆแล้วฟิตเนสที่แกรมนั้น เจี๊ยบแค่ไปรับเช็คจากละคร เรื่องสาวน้อย ไม่ได้ไปสมัครฟิตเนสแต่อย่างใด อีกอย่างเธอมีฟิตเนสที่เล่นประจำอยู่แล้ว วันนั้นเขากับเธอก็ไปด้วยกัน เพราะว่าอยู่บ้านใกล้กัน

 "บ้านเราห่างกัน 6 นาที ผมเคยจับเวลา (ยิ้ม) (รู้ว่าบ้านห่างกัน 6 นาที แสดงว่าไปรับ-ส่งกันบ่อย) ผมแค่จับเวลาเพราะอยากรู้เหลือเกินว่าระยะทาง แค่ไม่กี่กิโลเนี่ยจะห่างกันเท่าไหร่ ไม่อยากให้เอามาจับเป็นประเด็น เราแค่อยากรู้เวลาเฉยๆ 

(เพื่อนๆ ก็เชียร์กันน่าดู) 

ทุกคนก็แซวๆ จนเลิกแซวไปนานแล้ว ส่วนโอกาสพัฒนา เรื่องนี้ผมยังตอบไม่ได้จริงๆ ให้เวลาตัดสินคำตอบดีกว่าว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน มีความสุข ณ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว อยู่กันอย่างนี้ก็รู้สึกว่าแฮปปี้ดี ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน" นักแสดงหนุ่มกล่าวปิดท้าย




อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสงอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง


อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสงอาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง


อาร์ - เจี๊ยบอาร์ - เจี๊ยบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์