เปิดตัวแฟนสาวจิม แคร์รี่ย์


จิม แครี่ จิม แครี่

หลังจากเก็บตัวเงียบมานาน ไม่ค่อยปรากฎข่าวตามหน้าสื่อสักเท่าไหร่ แต่วันนี้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี"จิม แคร์รี่ย์" วัย 50 ปึ 

กำลังตกเป็นเป้าสำคัญของบรรดาสื่อดังทั้งหลาย ที่อยากคลุกวงในรู้เรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวของเขา โดยเฉพาะเรื่องของ"หัวใจ" เพราะมีเหยี่ยวข่าวไปโฉบมาได้ว่า "หนุ่มจิม"กำลังคบหากับหญิงไอริชนอกวงการ ที่มีอายุน้อยกว่าเขาเกือบครึ่ง และเธอคนนี้รับงานเป็นช่างแต่งหน้า แต่ถ้าได้เห็นสัดส่วนของเธอระหว่างที่เล่นน้ำทะเลกับ"จิม"แล้ว บอกได้เลยว่า เธอสามารถเป็น"นางแบบ"ได้สบายเลย เพราะหุ่นเธอเช้งวับมาก 

แฟนสาวของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ มีชื่อว่า"แคททริโอนา ไวท์" จากภาพด้านล่างจะเห็นได้ว่า "จิม"มีความสุขกับการเดินเล่นบนชายหาดและเล่นน้ำทะเลกับแฟนสาว วัย 26 ปี ที่มาลิบู เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่สื่อก็รายงานว่า ในความสัมพันธ์กับสาวอายุน้อยกว่าเกือบครึ่งของเขาคนนี้ ไม่ใช่"จิม"คนเดียวที่เป็นฝ่ายได้ เพราะฝ่ายหญิงเองลึกๆ แล้วก็แอบหวังให้แฟนหนุ่มอายุมากกว่าช่วยเปิดทางเข้าสู่แวดวงฮอลลีวูด เพื่อให้ได้อาชีพการงานที่ดีขึ้นกว่ากับเขาเหมือนกัน

จิมและแคททริโอนาได้คบหาดูใจกันมานานประมาณเดือนกว่าๆแล้ว"แหล่งข่าวเปิดเผยและว่าแคททริโอนามาจากบ้านนอกสุดๆ เธอจากบ้านเกิดประเทศไอร์แลนด์ มาอาศัยที่ลอสแอนเจลิส หลังจากจบหลักสูตรเป็นช่างแต่งหน้า เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงและทำงานเป็นช่างแต่งหน้าให้ดาราฮอลลีวูด นอกจากนี้ เธอยังเคยแสดงบทเล็กๆ น้อยๆ ในภาพยนตร์ที่สหรัฐ เธอมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นนักแสดงให้ได้และพร้อมทำทุกอย่าง เพื่อไปให้ถึงฝัน

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า การที่แคททริโอนาคบหากับจิมนั้น ไม่มีข้อเสียใดๆ กับเธอเลย มีแต่ข้อดี ที่เธออาจได้รับโอกาสมากกว่าผู้หญิงคนอื่นที่อยากเข้าสู่วงการฮอลลีวูดตอนนี้แคททริโอนากำลังใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในความฝัน

ไม่ว่าหรอกถ้าผู้หญิงคนหนึ่ง จะอาศัยให้ผู้ชายคนหนึ่งให้ช่วยไล่ตามความฝันให้เป็นจริง ตราบใดที่ทั้งคู่รักกันอย่างแท้จริง เพราะคนรักก็ต้องเกื้อกูลกัน แต่ถ้ามันเป็นเพียงแค่การ"ไต่เต้า"ล้วนๆ 

ผู้หญิงคนนี้ ก็คงไม่ดีเท่าไหร่และคนสมัยนี้เป็นแบบนี้เยอะมาก

 แต่อย่าเพิ่งไปตัดสินแทนพวกเขาว่า อะไรเป็นอะไร เพราะไม่แน่ทั้งคู่อาจรักกันจริง จนเข้าสู่พิธีวิวาห์ก็ได้



จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว


จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว


จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว


จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว


จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว


จิม แครี่ กับ แฟนสาวจิม แครี่ กับ แฟนสาว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์