ปูควงยายทำบุญบ้านบางแคปัดล้างซวย


ปู ไปรยา.ปู ไปรยา.

"ปู ไปรยา" ควงยายทำบุญบ้านบางแค ปัด ล้างซวย แจงภาพร่วม Party "โน๊ต" เก่าแล้ว เผยต่อสัญญา 7 สี 6 ปี

กลับมาอยู่เมืองไทยถาวรหลังเรียนจบ สำหรับสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ล่าสุดก็มีโอกาสมาทำบุญที่บ้านพักคนชราบางแค งานนี้สาวปูก็เปิดเผยว่า

 "ที่เลือกมาทำบุญที่นี่เพราะปูเป็นคนที่เซนซิทีฟกับผู้สูงอายุ ปูรู้สึกอยากช่วย ปูสนิทกับคุณยาย คุณยายปกติอยู่อ่างทอง แล้วท่านก็ย้ายมาอยู่บ้านเรา คุณยายบอกว่าอยากมาทำบุญกับผู้สูงอายุแบบเขา มาให้ของเขา คนที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ปูมาทำบุญที่นี่ มาทุกครั้งก็รู้สึกดีทุกครั้ง เวลาได้มาทำบุญก็รู้สึกดี แล้วที่หลายคนบอกว่าการมาทำบุญครั้งนี้ถือเป็นการล้างซวยเรื่องข่าวต่างๆ นานานั้น

 ปูก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ซวย เพราะปูอยู่จุดนี้มานาน เราก็รู้ว่าดาราควบคู่กับข่าวลือต้องทำใจ แต่ก็ขอให้พอไปก่อน ไม่ได้ซีเรียส รู้สึกเหนื่อยเวลาเจออะไรแรงๆ ถามว่าเหนื่อยไหมเวลาเจอข่าวเยอะๆ ก็รู้สึกเหนื่อยใจนิดนึง คือไม่ใช่ความผิดที่เขามาถามเรา แต่เราก็เหนื่อยโหมงานหนัก ยิ่งตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันเลย หนักมาก เพราะเขาเร่งจะออนแอร์ และปูก็คาดหวังกับมัน เป็นเรื่องแรกที่เรากลับมาแล้ว เราก็เรียนการแสดงเพิ่ม ร้องเพลง

สำหรับภาพที่เคยเห็นปูไปงานเดียวกับน็อตนั้นก็เป็นรูปเก่าแล้ว ช่วงนี้ไม่ได้เจอแล้ว ขอไม่เจอดีกว่าเดี๋ยวเป็นข่าว อยากอยู่คนเดียวดีกว่า ไม่เจอดีกว่า สัมพันธ์โน๊ตตอนนี้ ก็คือไม่เจอกันเลย ช่วงนี้ขอตั้งใจทำงานเป็นเวลาของปูจริงๆ เพราะปกติปูรู้แล้วข่าวมันเยอะ ตั้งใจทำงานจริงๆ ถามว่าเบื่อไหมเวลาเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ ก็เบื่อ ปูไม่อยากให้ถามเพราะปูเป็นคนพูดตรง เจอก็ตอบ แต่เผอิญไม่เจอเลยไม่ตอบ ถามว่าซีเรียสไหม ก็ไม่ซีเรียสตั้งใจทำงานอย่างเดียว เราต้องการให้ละครออกมาดีแล้วช่วง 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทุ่เทกับละครซักเท่าไร

เพราะว่าต้องเรียนหนังสือ ต้องแบ่งสมาธิตลอดเวลา แต่ตอนนี้ก็เต็มที่เลย อยากอยู่คนเดียวด้วย ส่วนเรื่องการต่อสัญญากับช่อง 7 ปูก็ต่อสัญญา อีก 6 ปี สัญญาอันเก่ายังไม่หมด แต่ต่ออีก 6 ปี เท่ากับเหลือทั้งหมด 7 ปี 

และการที่ปูต่อสัญญากับช่อง 7 ปูก็ได้ปรึกษากับคุณแดงแล้ว คือปูต่อตั้งแต่คุณแดงยังอยู่ ปรึกษากันแล้วด้วย ที่ต่อเพราะว่าช่องสนับสนุนเรื่องการเรียนปูมาตลอด ติดสัญญาเขา 7 ปีแต่เขาปล่อยให้ปูไปเรียนต่อ กลับมาเขาก็เตรียมคิวนักแสดงให้พร้อม ปูควรให้เกียรติช่อง เขาดีกับปูมากจริง ไม่ว่าจะมีอะไรก็ตามเขาตักเตือนดี การเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม คุณแดงก็น่ารัก ผู้บริหารใหม่ก็น่ารัก"



ปู ไปรยา.ปู ไปรยา.


ปู ไปรยา.ปู ไปรยา.


ปู ไปรยา.ปู ไปรยา.


ปู ไปรยา.ปู ไปรยา.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์