ป๊อก-ตั๊กไม่กล้าพิมพ์การ์ดรอคอนเฟิร์มสถานที่จัดงาน


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

รับพระราชทานน้ำสังข์ จัดงานหมั้นและจดทะเบียนสมรส เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่กล้าระบุวันฉลองสมรส

เพราะยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องสถานที่ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม วันก่อนมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “เด็กชายในเงา” ที่สตูดิโอเจเอสแอล ทั้งคู่เลยอัพเดทความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า
   
ตั๊ก เปิดเผยว่า “ผมได้ยื่นทำหนังสือขอสถานที่ไปแล้ว เหลือแค่ว่าผู้ใหญ่เขาจะอนุมัติ อนุญาตหรือไม่นะครับ คือสถานที่อยู่แถวโรงละครแห่งชาติ ก็ต้องขอไปทางกรมศิลปากร ได้ยื่นกับอธิบดีท่านไป ยังไม่ได้ตอบกลับมา” 

ได้มองที่ไหนเผื่อไว้ไหม?
 ตั๊ก “จริง ๆ ไม่ได้มองครับ เพราะได้คุยกับสำนักการสถานที่ไปแล้วครับ ก็ได้อนุญาตในวันแสดงว่าประมาณปลายปี ธันวาคมครับ หรือที่เดียวทางกรมศิลปากร เพราะตรงนั้นเขาเรียกพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ผมคิดว่าเป็นที่ที่สวยงาม เหมาะกับที่เราจัดงานกันแบบไทย เราคนไทย และผมก็เป็นนักศึกษาปริญญาโท อยู่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เราเห็นพื้นที่นี้สวยงาม เราก็เลยบอกน้อง ๆ เพื่อน ๆ ร่วมงาน แขก ที่ตรงนี้นะครับ มันเป็นอีกที่หนึ่ง ถ้าใครไม่เคยไป ไปดูครับ ตรงนั้นสวย เป็นพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ มีโบราณสถานสวยงามเยอะแยะ เราก็อยากจัดตรงนั้น ผมเคยเห็นเขาจัดงานหลายงาน ก็เลยลองไปขอเขาดู ก็ไม่ทราบว่าท่านจะว่าอย่างไรนะครับ” 

เรื่องสถานที่ให้ตั๊กจัดการเต็มที่?
 ป๊อก รีบตอบ “คือเราตกลงกันไว้แต่แรกแล้วค่ะ เราก็แบ่งกันจัดการ พี่ตั๊กจัดการเรื่องงานแต่ง ป๊อกจัดการเรื่องเรือนหอ” 




กังวลเหตุการณ์น้ำท่วมไหม? 
ตั๊ก : “คิดครับ อย่างปีก่อนน้ำมาก็ต้องยอมรับเหมือนกันว่า น้ำมาต่างกระจัดกระจาย เราเข้าใจดีว่า น้ำมาทุกคนมีภาระส่วนตัวที่ต้องจัดการ หากน้ำมาจริง ๆ ก็คงไม่เหมาะ คงต้องเลื่อน แต่ทางรัฐบาลเขายืนยันว่ากรุงเทพฯ ไม่ท่วม”
   
เรื่องการเตรียมงานยังมีกังวลกันเรื่องอะไรอีกไหม?
ป๊อก : “ไม่ได้กังวลอะไร เรื่องงานแต่งควรเป็นเรื่องเราควรสบาย ๆ รู้สึกสบายใจน่ะค่ะ ถ้าเครียดหรือกังวลมันคงไม่สนุกอะไรเลย เพราะเราก็เป็นสามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว แต่เราจัดงานนี้ เราอยากฉลอง อยากจัดให้กับผู้ใหญ่ที่เราเคารพ ครูบาอาจารย์ อยากให้ท่านได้มาร่วมฉลองสมรสเรา”

เสร็จกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?
 ตั๊ก “เหลือสถานที่อย่างเดียว แต่ผมเชื่อว่าน่าจะได้เร็ว ๆ นี้ครับ มีวันที่แล้วครับ แต่ถ้าสถานที่ยังไม่มี ก็ไม่กล้าบอกวันที่ แต่น่าจะเป็น ธ.ค.ครับ” 

ป๊อก เสริม “จะพิมพ์การ์ด หรือจะทำอะไรก็ยังไม่ได้ รออยู่” 

จะมีน้องกันเลยไหม?
 ป๊อก “ยังค่ะ ยังไม่มี ช่วงนี้ยังอยากทำงานอยู่ค่ะ เดี๋ยวไว้ค่อยคิดเนอะ ยังไม่ได้แพลนใด ๆ”

 ตั๊ก เสริมว่า “ผมมีหลานครับ สบายครับ ไม่มีก็ได้ เราก็คุยกันตั้งแต่สมัยก่อนแล้วครับ ว่าต้องมีเวลาให้เขาเต็มที่ ถ้ามีลูกเราก็อยากจะให้พร้อม ดูแลเขาได้ทุกวัน บอกเขาได้ทุกวันครับว่าเราอยากให้เขาเป็นยังไง”.

ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์