“มาริโอ้” ตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นกับ “กุ๊บกิ๊บ”


“มาริโอ้” ตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นกับ “กุ๊บกิ๊บ”

มาริโอ้แฮปปี้ควง กิ๊บกิ๊บเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมเผยไม่รู้จีน-ญี่ปุ่นมีเรื่องกันอยู่ บอกแฟนสาวตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นออกจาก IG แล้ว มั่นใจไม่กระทบงานที่จีน

หลังกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อและแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแล้วโพสต์รูปในอินสตาแกรม เป็นเหตุทำให้แฟนคลับชาวจีนไม่พอใจ เพราะรับไม่ได้ที่มาริโอ้กับแฟนสาวแสดงความสุขลั้ลลา ระหว่างท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้กำลังมีกรณีพิพาทเรื่องเกาะเตี้ยวอี๋ว์อยู่กับจีนในการอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของเกาะดังกล่าว และมีแนวโน้มว่าเรื่องจะมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

โดยชาวจีนบางส่วนได้โพสต์ข้อความทำนองว่า "ทั้งสองน่าจะรู้ว่าตอนนี้ได้เกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะตัวของพระเอกหนุ่มที่ได้เข้ามามีผลงานประเทศจีน และมีชาวจีนจำนวนมากให้การตอบรับ ซึ่งการทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำร้ายน้ำใจแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก" ขณะที่บางส่วนก็ได้ต่อว่าด้วยข้อความที่รุนแรง พร้อมไล่ให้หนุ่มมาริโอ้นั้นไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นแทน ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวมาริโอ้ได้ปิดใจว่า

ก็เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นกับกุ๊บกิ๊บมาครับ เป็นแพลนที่เราวางไว้นานแล้ว ก็ไปไม่กี่วันเองครับ ไปวันเกิดเขาด้วยก็ไปกันสองคน เราเองก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษครับ ก็แค่เขียนการ์ดแล้วก็ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้ ก็แฮปปี้มาก

เราไปก็ได้ช็อปปิ้งพอสมควร ผมซื้อคนเดียวครับ เราซื้อพวงมาลัยรถหรือของเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้แต่งรถ ผมไม่ได้จ่ายเงินอะไรให้เขาหรอก เขาละครเยอะกว่าผม ผมต่างหากต้องขอเขา ตอนนี้เรียกเขาป๋ากิ๊บกัน ถามว่าควงกันไปสองคนกลัวกระแสไหม ก็ไม่ครับเพราะเราเองก็เปิดตัวกันอยู่แล้วครับ มีเพื่อนที่นู่นด้วย ไม่ได้กังวลอะไร

ก็เลยมีข่าวนิดหน่อย จริงๆ มันเป็นเรื่องนิดๆ หน่อยๆ เราไม่รู้มาก่อนว่าเขามีเรื่องระหว่างประเทศจีนและญี่ปุ่น มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก่อนที่เราจะไปตอนที่เรารู้มา มันยังไม่หนักครับ จริงๆ อยากให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายครับ แฟนคลับเขาก็มีบ้างที่ไม่พอใจ แต่ว่าเรื่องนี้อยากให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย เราเองก็เฉยๆ เราไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เราคนไทยครับ ความจริงก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ยังไงก็ให้กำลังใจกันดีกว่า

กิ๊บเขาก็โอเค และผมก็คิดว่าคงไม่มีผลกระทบต่องานที่จีนครับ มันไม่เกี่ยวกัน เขาน่าจะมองที่ผลงานมากกว่า เราแพลนทริปนี้มานานแล้ว เรื่องมันเพิ่งไปหนักตอนเราอยู่นั่น ยังไงผมก็ฝากผ่านไปยังแฟนคลับจีนเลยนะครับ ว่าผมให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว เราไม่อยากให้เครียด อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ก็ไม่มีไล่ไปทำงานที่ญี่ปุ่นอะไรหรอกครับ กุ๊บกิ๊บเขาก็ลบภาพออกไปบ้างเพื่อความสบายใจ เราก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้ทำตัวลำบากอะไร เราอยู่ตรงนี้ก็ไม่อยากออกความเห็น อยากให้จบเร็วๆ เราก็ทำตัวเหมือนเดิม



“มาริโอ้” ตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นกับ “กุ๊บกิ๊บ”


“มาริโอ้” ตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นกับ “กุ๊บกิ๊บ”


“มาริโอ้” ตัดปัญหาลบภาพเที่ยวญี่ปุ่นกับ “กุ๊บกิ๊บ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์