เผย !! ต้นตอภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ ค ที่แท้คู่ขาแฟนเก่า

เผย !! ต้นตอภาพหลุดดาราหนุ่มอักษรย่อ ค ที่แท้คู่ขาแฟนเก่า

หลังจากที่มีภาพหลุดของพระเอกหนุ่มอักษรย่อ ค. กำลังพลอดรักดูดดื่มกับอดีตแฟน ซึ่งเป็นคู่ขาอีกคนก็ถูกระบุว่า มีตำแหน่งเป็นถึงอาจารย์ จนทำให้มีคนเข้าใจว่า อาจารย์คนดังกล่าว เป็นผู้ปล่อยภาพหลุดชุดนี้ออกมา

ล่าสุด ดีเจมดดำแห่งคลื่น 94. EFM ได้ติดต่อพูดคุยกับคนที่อ้างว่า สนิทกับอาจารย์ และพระเอกคนดังกล่าว โดยคนสนิท ยืนยันว่า อาจารย์ที่ปรากฏในภาพ ไม่ใช่คนที่ปล่อยภาพนั้นออกมา แต่คนที่ปล่อยคือ แฟนเก่าของอาจารย์คนนั้น ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีข้อหาข่มขู่ทำร้ายร่างกายกันด้วย

ทั้งนี้ คนสนิทนิรนามคนนั้น ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตั้งเเต่เดือนสิงหาคม ปี 2007 คาดว่าน่าจะเป็นการล้างเเค้นกัน เพราะนำภาพมาปล่อยในปีนี้ บอกได้เลยว่า คนที่ปล่อยภาพนั้นไม่ใช่อาจารย์อย่างที่หลายคนเข้าใจ เเต่เป็นแฟนเก่าของอาจารย์ ที่ทำงานทั่วไป ตอนนี้กำลังมีคดีความกัน เพราะเเฟนเก่าคนนี้ ตามราวีตลอด ข่มขู่ตามมาสาดน้ำกรดถึงหน้าบ้าน และยังบุกเข้ามาทำลายข้าวของ ตอนนี้อาจารย์คนดังกล่าว ก็มีสภาพที่เเย่เหมือนกัน ยังไม่ได้สอนเหมือนเดิม ส่วนนักแสดงคนดังกล่าวก็หนีไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และอยากจะบอกคนที่ปล่อยภาพว่า อย่าทำตัวเป็นหมาลอบกัด อยากให้เห็นใจคนอื่นบ้าง คงไม่ต้องบอกว่านรกคืออะไรหรอกนะ ถ้าเทียบกับการกระทำของคุณ

ภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ ค ภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ ค


ภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ คภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ ค


ภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ คภาพหลุดหน้าคล้ายดาราหนุ่มอักษรย่อ ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์