ป้องปัดแฟนเก่าตามราวีแก้ว


แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์

"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" โต้ข่าวมีอดีตแฟนเก่าโทรตามราวี "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" แจงเป็นแค่ข่าวลือ

 ลั่นหากจะเริ่มต้นคบใคร ต้องจบความสัมพันธ์กับอีกคนให้เรียบร้อยก่อน

ปลูกต้นรักกันมาได้พักใหญ่ จนทำเอาหลายคนอิจฉาความรักต่างวัยของ "ป้อง-ณวัฒน์" กับ "แก้ว เฟฟางแก้ว" จนทำให้มีข่าวลือสนั่น ว่าอดีตแฟนเก่าของสาวป้องออกมาแฉว่าถูกสาวแก้วแย่งหนุ่มป้องไปจากอก งานนี้เดือดร้อนถึงหนุ่มป้องที่ต้องออกมากางปีกปกป้องหวานใจกันซะแล้ว

 "เห็นข่าวแล้ว งงมาก โดยส่วนตัว ผมว่าเขาอยากสร้างข่าว เพราะมีภาพ แต่ไม่มีข่าวอะไร เลยปล่อยข่าวออกมา ทั้งที่จริงๆ ไม่ได้มีเรื่องนี้เลย ไม่เคยมีแฟนเก่าโทรมาตามราวีน้อง ข่าวที่ออกมาเลยไม่ได้มีอะไรที่เป็นจริงเลย ถามว่าซีเรียสไหม ผมไม่ได้ซีเรียส เพราะมันไม่จริง เพราะถ้ามันเป็นเรื่องจริง มันน่าจะเป็นเรื่องที่ต้องซีเรียส แต่เมื่อไม่จริงเลย ไม่รู้จะเครียดทำไม มีถามแก้วเขาเหมือนกันว่ามีเรื่องนี้ไหม แก้วเองเขาก็บอกว่าไม่มีใครโทรมาราวีอะไรเลย ผมว่ามันละครมากไปหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องราวอะไรแบบนี้"พระเอกหนุ่มบอกพร้อมยิ้ม ก่อนจะเสริมต่อว่าสมมติว่าเขาจะเริ่มต้นคบกับแก้ว เขาก็ต้องจบกับคนรักคนก่อนหน้านี้
     
 "หากเราจะคบกับหรือเริ่มต้นความรักกับใคร แต่ถ้าก่อนหน้านั้นเรามีใครอีกคนอยู่ เราก็ต้องไปจบคนก่อนหน้านี้ให้เรียบร้อย และต้องจบให้ดีด้วย แต่คือสมมตินะ เพราะจริงๆ ไม่ได้มีเรื่องนี้เลย ตอนนี้ถามว่าความรักเป็นยังไงก็คบกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี เราก็เรียนรู้กันไป ต้องใช้เวลา เพราะเราเองก็เพิ่งคบกันได้ไม่นาน มันเหมือนกำลังก้าวขึ้นบันได แต่ก้าวไปได้ประมาณครึ่งก้าวเอง คู่เราเองไม่ได้คบกันแบบที่นาตื่นเต้นอะไร" ป้องกล่าว
     
พระเอกหนุ่มยังเผยความสัมพันธ์กับครอบครัวของ "แก้ว" ว่าเป็นไปในทางที่ดี เพราะหากจะคบกับลูกสาว ก็ต้องทำให้พ่อแม่ของอีกฝ่ายรู้สึกว่าสามารถฝากลูกไว้กับเขาได้



แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์


แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์


แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์