พ่อรอง เค้ามูลคดี เผย อาการ แม่ทุม ดีขึ้น

"พ่อรอง" เผยอาการ "แม่ทุม" ดีขึ้น หมอ คาด อีกไม่นานหายสนิท ห่วงน้ำหนักลดไม่ยอมกินข้าว ปีใหม่เล็งพาช็อปปิ้งฮ่องกง

เรียกได้ว่าอาการดีวันดีคืนเลยทีเดียว สำหรับ "แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี" ที่ล่าสุด "พ่อรอง เค้ามูลคดี" ก็เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการของแม่ทุมว่า

"ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว เราก็ให้กำลังใจตัวเอง ให้กำลังใจแม่ว่าแม่ดีขึ้นเยอะแล้วนะ ตอนนี้ดีขึ้นประมาณ 70% ได้ อาการหลงๆ ลืมๆ ก็ยังมีอยู่บ้าง เราก็ต้องช่วยกันดูแลไป เวลาไปไหนเราก็พาเขาไปด้วย ล่าสุดไปเชียงใหม่ เราก็พาเขาไปเหมือนกัน ให้เขาได้ไปเห็นบรรยากาศ เห็นธรรมชาติ เขาก็ดูสดใสขึ้น พาเขาไปช็อปปิ้ง เราก็บอกเขาว่าแม่อยากซื้ออะไรซื้อไปเลย เขาก็ซื้ออะไรไม่เข้าเรื่อง แต่มันก็เป็นความสุขของเขา อะไรที่เป็นความสุขของเขาแล้วเราสามารถทำได้เราก็ทำให้เขา"
เมื่อถามว่า หมอว่าอย่างไรบ้าง พ่อรองก็ตอบว่า "หมอก็บอกว่าอีกไม่นานคงหายสนิท แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะเมื่อไร เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับตัวของแม่ทุมเองด้วย ตอนนี้ก็ยังพาเขาไปพบหมออยู่เรื่อยๆ คอยดูอาการเขาต่อไป"

นอกจากนี้ พ่อรองยังเปิดเผยอีกว่า ปีใหม่นี้วางแผนจะพาแม่ทุมไปต่างประเทศ "จริงๆ ถ้าเที่ยวในประเทศเราก็พอจะพาเขาไปได้ วันสองวันเราก็กลับมาถ่ายละครต่อ แต่เราก็ตั้งใจว่าจะพาเขาไปช็อปปิ้งที่ฮ่องกงตอนปีใหม่นี้ เราก็เตรียมเคลียร์งานไว้หมดแล้ว เขาก็บอกว่าอยากช็อปปิ้ง เราก็เลยตั้งใจจะพาไป แล้วก็จะได้ไปไหว้พระด้วย แม่ทุมเขาเป็นคนชอบทำบุญ เขาก็ทำบุญของเขาอยู่ตลอด"


พ่อรอง เค้ามูลคดีพ่อรอง เค้ามูลคดี


แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดีแม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี


แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดีแม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี


รอง - ปทุมวดี เค้ามูลคดีรอง - ปทุมวดี เค้ามูลคดี


รอง - ปทุมวดี เค้ามูลคดีรอง - ปทุมวดี เค้ามูลคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์