อาร์ตรับเจอพลอยอ้างแค่ห้าว เล่นพนันกับเพื่อน


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์

หนุ่ม 'อาร์ต' รับ เจอ 'พลอย' อ้าง แค่ห้าวพนันเพื่อน ปัดขออึ๊บในรถ ท้าโชว์หลักฐาน รับ 'น้ำฝน' โกรธ ให้เวลาตัดสินใจ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจและถูกจับตามองมากอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของพระเอกวิกพระราม 4 อาร์ต - พศุตม์ หลัง กะเทยพลอย  สาวประเภทสอง แชท Line ออกมาแฉว่า ฝ่ายชาย ขอมีสัมพันธ์บนรถ แถมยังตามไปส่งถึงคอนโด พร้อมท้าดูกล้องวงจรปิดอีกต่างหาก  โดยในงานสโมสรผู้รักสวนสัตว์ ณ บริเวณที่ทำการผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย สวนสัตว์ดุสิต หนุ่มอาร์ต ก็รีบออกมาเคลียร์แบบทันควัน

"อย่าเรียกว่าเป็นเหยื่อเลย เพราะว่าเป็นเหยื่อ เหมือนเราโดนกระทำแค่ฝ่ายเดียว เราก็ผิดด้วยไงที่ไปคุยตั้งแต่แรก อยากจะบอกอย่างเดียวตั้งแต่คุยมา ไม่เคยโกหกเรื่องอะไรเลย โกหกเรื่องเดียวคือที่บอกไม่ได้ไป โอเคผมไปจริง ที่บอกไม่ไปเพราะอะไร เพราะไม่อยากเปิดเผยว่าไปเจออะไร ไปเจอว่าเขาเป็นผู้หญิงประเภทสองนะ ไปเพราะว่าเป็นความคึกคะนองของผมเอง มีการพนันของกลุ่มเพื่อนว่าใช่หรือไม่แค่นั้นเอง 

ไม่มีการถูกเนื้อต้องตัวกันเลยครับ สาบานให้เป็นอะไรก็ได้ครับ ไม่เคยมีการโดนตัวเลย  ที่รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเพราะว่าเสียงของเขา ในข้อความที่เขาลงมันคือส่วนหนึ่งที่ลง แต่อย่าไปพูดถึงเลยดีกว่าครับ คือผมกล้าสาบาน ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อยังไงไม่รู้ แต่ผมยืนยันว่า ผมไม่เคยโดนเนื้อตัวเขาแม้แต่นิดเดียว แล้วการที่เขาพูดว่าผมไปขอมีอะไรในรถ ผมมั่นใจว่า ผมเจอเขาเวลาประมาณ 10 - 15 นาทีเท่านั้นจริง ๆ

  ถ้าเขามีวงจรปิดหรืออะไร ผมมั่นใจว่า เขาไม่กล้าเอาออกมาหรอก เพราะผมมั่นใจว่า ผมไปแค่นั้นจริง ๆ แล้วบางกระแสก็บอกว่าผมไปค้างกับเขา ผมมีหลักฐานหมดเพราะว่าที่บ้านผมมีกล้องวงจรปิด บ้านเพื่อนผมก็มีกล้องวงจรปิด ถึงบ้านเพื่อนผมประมาณตี 5 ออกจากผับ ประมาณตี 2 กว่า

  น้ำฝนก็โกรธครับ ก็ให้เวลาเขาคิดทบทวนว่า ความดีเรามีมั้ย เราไปทำแบบนี้ เรามั่นใจว่าถ้าผมไม่ได้คิดถึงเขาเลย ผมคงมีอะไรไปแล้ว ที่เขาลงข้อความต่าง ๆ นานา เพราะว่าผมไม่คุยกับเขาต่อ แล้วเขาก็ส่งมาหาผมว่า บล็อกไลน์ทำไม ผมก็ตอบกลับไป ก็ถามว่าโกรธมั้ย เราก็เป็นคนผิดอ่ะครับ"



อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์