“ไอซ์”ปัดเกาเหลา “ปู” ยันไม่รู้ “โน้ต” กิ๊กใคร


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

อยู่ดี ๆ ก็ต้องมาตอบเรื่องชาวบ้าน สำหรับสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา 

 ที่ล่าสุดเจ้าตัวโดน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทิ้งระเบิดไว้ว่าไอซ์เป็นคนบอกว่า โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นโสด แถมไป ๆ มา ๆ ยังมีเรื่องว่าสาวไอซ์ไปเกาเหลากับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกับโน้ตอีกด้วย เรื่องเยอะขนาดนี้สาวไอซ์เลยขอเคลียร์กลางงาน “โรบินสัน แฟชั่น วีค 2012” ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ แบบหมดเปลือกว่า

ไอซ์ เผยว่า “ไอซ์ไปงานเดียวกันมา แล้วนักข่าวสัมภาษณ์พี่อั้มก่อนว่าพี่โน้ตไปจีบแฟนเก่าของแอมป์จริงหรือเปล่า ซึ่งไอซ์ก็บอกว่าไม่ทราบค่ะ แล้วเขาก็ให้มาถามว่าพี่โน้ตโสดหรือเปล่า ไอซ์ก็เลยตอบว่าอย่างไอซ์ก็มีคนเข้ามา แต่ไอซ์ก็โสด ฉะนั้นที่ไอซ์บอกว่าพี่โน้ตโสด ก็ทุกคนที่ยังไม่ได้แต่งงาน ก็ยังใช้สถานะโสดได้” 

เขามีปรึกษาเรื่องผู้หญิงกับเรามั้ย? 
“บอกแล้วว่าอย่างวิเศษ ไม่ต้องมาปรึกษาเรื่องผู้หญิงหรอกค่ะ อย่างเขาดูแลตัวเองได้ดี แล้วก็เลือกเก่ง และเขาก็ไม่ได้มีสาว ๆ เยอะหรอก เพราะเขาไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่ไอซ์บอกตั้งแต่แรก แต่เขาก็เป็นผู้ชายคนนึงที่อยากจะมีความรักที่ดี มีคนที่ดีข้างกาย” 

แล้วโน้ตจีบใครอยู่ตอนนี้?
 “ไม่ทราบ (หัวเราะ) ไอซ์ว่าเอาวิเศษมาเดินแบบด้วยดีกว่า เขาจะได้มานั่งตอบ” พอเรามีข่าวกับโน้ตบ่อย เลยมีข่าวว่าเราไปเกาเหลากับปู? “เมื่อไม่นานมานี้ไอซ์ได้เจอน้อง ก็โอเคกับน้อง ไม่มีอะไร แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องจะโกรธพี่ที่บอกว่าพี่โน้ตโสดหรือเปล่า คือไอซ์ไม่ทราบไงว่าเขากุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า แต่ก็ยินดีด้วยถ้าเกิดว่าลงเอยกันด้วยดี แต่ที่พี่นักข่าวถามว่าพี่โน้ตเจ้าชู้มาจีบเราหรือเปล่า ไอซ์ก็บอกว่าไม่ได้จีบ เขาไม่ได้เจ้าชู้ เขาโสด ที่ไอซ์พูดไปอย่างนั้น ก็เพื่อให้ตัดประเด็นไปได้เลยว่าไม่มีอะไร แต่กับปู ณ ตอนนี้ไอซ์ก็ไม่รู้ เพราะว่าตัวผู้หญิง ผู้ชายก็ไม่ได้ออกมาบอกว่าเป็นแฟนกัน แต่ถ้าเขาเป็นเพื่อนกันก็ไม่ผิดค่ะ”

 โน้ตเคยเปรยเรื่องปูให้เราฟังบ้างมั้ย?
 “ไอซ์ก็เคยเจอน้องเขา แต่เขาก็ไม่เคยพูดเรื่องปูให้ฟังนะ เขาตัดสินใจเองได้” 

ซีเรียสกับข่าวเกาเหลาปูมั้ย? 
“เกาเหลากับใครไอซ์ก็ซีเรียสหมดนะ เพราะว่าเราต้องเจอกัน อยู่ในวงสังคมเดียวกัน บางทีโดยส่วนตัวเราคิดว่าโต ๆ กันแล้วไม่ต้องเคลียร์ กลายเป็นว่าไม่รู้ว่าข่าวเขียนอะไรบ้าง แล้วน้องอ่านอะไรบ้าง ก็กลัวว่ามันจะกลายเป็นเกาเหลาโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เป็นเรื่องคนสองคน ซึ่งทำให้มีปัญหา บอกตอนนี้ได้เลยว่ากับปู สำหรับตัวไอซ์เองไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ”.



ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์