ชีวิต (รัก) ไม่รุ่ง! ริต้า ขอลุยงานแก้เหงา

จัดอันดับเป็นนางเอก


สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เสน่ห์แรง สำหรับสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ก้าวสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยการชักนำของแมวมอง ที่ไปพบที่ไอซ์สเกต (เวิล์ดเทรด เซ็นเตอร์) ต่อจากนั้นก็รับงานโฆษณาแถมได้รับค่าตัวสูงลิ่วอีกต่างหาก

และอีกไม่นาน ริต้า

ก็ก้าวเข้าสู่งานแสดงอีกเพียบ ตั้งแต่ สะพานดาว ของกันตนา จากนั้นก็ข้ามมาเล่นให้กับบรอดคาซท์ฯ เรื่อง น้ำใสใจจริง จวบจนปัจจุบันนี้เธอมีผลงานชิ้นโบแดงผ่านตาไม่ต่ำกว่า 10 เรื่อง ได้แก่ จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, ข้ามฟ้าเฉือนคม (ผลงานร่วมระหว่างช่อง 3 กับทีวีบี ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชื่อของเธอโด่งดังในประเทศฮ่องกงด้วย), พี่เลี้ยงกึ่งสำเร็จรูป, ละครเฉลิมพระเกียรติ - แผ่นดินนี้ยังรื่นรมย์, ทีเด็ดครูพันธุ์ใหม่, ใช่ว่าไม่รัก, ภาพยนตร์เรื่อง 999-9999 ต่อ-ติด-ตาย เป็นต้น

นอกจากนี้

ยังมีงานโฆษณา มิวสิกวิดีโอ และถ่ายแบบ-เดินแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มาโพสท่าถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ เอ็ม แมกกาซีน ซะด้วย


ตอนนี้ริต้ากำลังจะมีละครออนแอร์ทางช่อง 3


สองเรื่องค่ะ เรื่องแรกคือ สร้อยแสงจันทร์ เป็นละครดราม่ากึ่งแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับการระลึกชาติย้อนอดีต ต้องเล่นพร้อมกันสองคาแร็กเตอร์เลยค่ะ เป็นนักโบราณคดีในยุคปัจจุบัน และเป็นนางรำในอดีต

ส่วนอีกเรื่องมีชื่อว่า

กลิ่นแก้วกลางใจ บทบาทที่ได้รับเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกสลับตัวด้วยความแค้นของผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งที่จริงนั้นเราเป็นลูกของคุณหญิง ในเรื่องจะโดนกลั่นแกล้งตลอด ต้องร้องไห้เยอะมากๆ ละครสองเรื่องนี้อารมณ์ค่อนข้างแตกต่างกัน ก็รู้สึกสับสนบ้าง เหนื่อยแต่ก็สนุกดีค่ะ


ทุกวันนี้ตารางงานของศรีริต้าแน่นเอี๊ยด


จนไม่มีที่ว่างสำหรับส่วนตัว เธอต้องวิ่งรอกทำงานตั้งแต่เช้ากระทั่งดึกดื่น หลายคนคงอยากรู้ใช่ไหมว่า เธอเอาเวลาช่วงไหนไปพักผ่อนกันแน่... สัปดาห์หนึ่งทำงานเต็ม 7 วันเลยค่ะ เวลาพักผ่อนแทบจะไม่มี ถ้าร่างกายไม่ไหวจริงๆ ก็อาศัยนอนหลับในรถตู้ เพราะเมื่อรับงานมาแล้วก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ริต้าจะคลายเครียดด้วยการอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง หรือถ้าเวลามีน้อยมากๆ ก็จะรีบทำงานแล้วกลับบ้านมานอนค่ะ

แต่ถึงที่ผ่านมา

ข่าวคราวเรื่องความรักกับไฮโซฯ หนุ่ม เต้-บรม จะไม่รุ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องงานกลับมารุ่งซะแทน แบบนี้เค้าเรียกว่า ลักกี้ อิน เกมส์ ก็ต้อง อันลักกี้ อิน เลิฟ ไปตามระเบียบ!!



ขอขอบคุณภาพ สวย สวย จาก:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์