โดนัท อุบตอบรูปจับมือ อนันดา

สาว "โดนัท" อุบตอบรูปจับมือ อนันดา อ้างยังไม่เห็นภาพ แย้มทาบ ชมพู่ ลงหนัง
หลังจากออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับ หนุ่ม "อนันดา" แค่ไม่กี่วัน ก็ดั้นมีภาพสาว "โดนัท มนัสนันท์" เดินจับมือหนุ่ม อนันดากลางห้างซะอย่างนั้น งานนี้สาวโดนัท ต้องออกมาชี้แจงทันควัน ซึ่งในงานบวงสรวงละครยอดรักนักสู้ สาวโดนัท เผยถึงเรื่องนี้ว่า 
"ภาพยังไม่เห็นอ่ะ ต้องขอเห็นก่อน โดนัทก็ตามนั้นแหละ เราเพิ่งตอบเรื่องนี้ไป เมื่อประมาณ 5 วันที่แล้วเอง ถ้าถามวันนี้ก็ยังตอบเหมือนเดิมค่ะ ส่วนภาพจับมือต้องเห็นภาพก่อนค่ะ ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม เมื่อ 5 วันที่แล้วก็เพิ่งตอบไป ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยน ยอมรับว่า ก็ไปเดินห้าง เพราะโดนัทก็บอกแล้วไงว่า ถ้าเจอโดนัทที่ไหนเนี่ย ไม่แปลกถ้าเจอกับอนันดา เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน ก็มันทำงานด้วยกัน มันเลี่ยงไม่ได้ที่จะสนิทกันอ่ะ ตอนนี้เรามีโปรเจกต์ด้วยกัน ซึ่งมันยากมากสำหรับโดนัท เลยอยากให้ตรงนี้มันผ่านไปก่อน เรื่องอื่นเดี๋ยวเราค่อยมาว่ากัน มันเพิ่งตอบไป 5 ที่แล้ว มันก็เลย เฮ้ย ยังไม่รู้จะตอบอะไร เรื่องข่าวก็คุยกับอนันดานะ แต่ว่าเราก็ตอบเท่าที่ความจริงมันเป็น 
แบบเราสองคนตอบได้ ก็คุยแบบปกติ อนันดาเอง ปกติก็แค่ถาม ว่าแล้วโดนเป็นยังไง คือ ตอนนี้เค้ากังวลเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้ก็อยู่ช่วงที่สำคัญที่สุด คือ ขายโปรเจกต์ เราก็คุยกัน เจอกันใช้เวลาด้วยกัน ส่วนคนเห็นหรืออะไร โดนัทไม่ได้ปฏิเสธ คือตามนั้น แต่ว่าวันนี้ อยากขอร้องทุกคน ถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะรีบบอกเลย ไม่ขนาดเปิดตัว เฮ้ย เราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะยังไง เออ โดนัท กับ อนันดา ก็เป็นเพื่อนกันมานานมาก มันก็ไม่รีบอ่ะ อยากทำงานก่อน"
 ส่วนเรื่องหนัง สาวโดนัท เปรยว่าจะใช้ชื่อ "ลอนดอน ความรักในรอยจูบ" ไปก่อน ส่วนจะเปลี่ยนหรือไม่นั้นคงต้องดูอีกที แถมงานนี้ เจ้าตัวยังแย้มว่า กำลังทาบนางเอก สาวชมพู่ มาเป็นนางเอกคู่กับ หนุ่มอนันดา ซึ่งคงต้องดูเรื่องคิวและเรื่องเวลาให้แน่ชัดอีกที

โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์