โดนัทยันอนันดาแค่เพื่อนแจงร่วมทำหนัง


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

สาว"โดนัท" ยัน อนันดา เพื่อน แจง แค่ร่วมโปรเจกต์หนัง วอน เลิกจับตามอง ขอลุยงานหลังจาก ฝ่ายชาย

อย่าง หนุ่ม"อนันดา" เพิ่งจะโบ้ยให้สาวสวย อย่าง สาว"โดนัท มนัสนันท์" ตอบถึงเรื่องความสัมพันธ์ให้หลายคนหายข้องใจ แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีตาดี แอบเห็นหนุ่มอนันดา บินไปหาสาวโดนัทถึงต่างแดน หลายคนจึงสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปกันใหญ่ว่า สรุปเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า  โดยในงานนาฏราช ครั้งที่ 3 สาวโดนัท ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"คือตอนนี้ โดนัทกับอนันดา กำลังทำโปรเจกต์ด้วยกันอะนะค่ะ เค้าเลยต้องบินไปเพื่อจะถ่ายอะไรบางอย่าง มันโปรเจกต์ด้วยกัน ก็เลยเจอกัน คือต้องบอกว่า เจอที่นี่ ก็เจอกัน 2 คนนะ เพราะเราทำงานด้วยกัน เราต้องเจอกัน 

ตอนนี้โดนัทกำลังคุยเรื่องโปรเจกต์หนังยาวอยู่ค่ะ ที่จะทำค่ะ  เลยติดต่อไปทางอนันดา ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันมานาน ถามว่าเค้าสนใจมั้ย อยากให้เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เค้าก็อยากทำ ก็เลยเริ่มต้นคุยกันอะไรแบบนี้ค่ะ คือตอนนี้สิ่งที่โดนัทรู้สึกว่า โดนัทมีเรื่องต้องพิสูจน์เยอะมาก ในการทำงานอะนะ

  เลยไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องแบบ เฮ้ย อะไร ยังไง กัน เพราะถ้าหากโดนัทได้มีโอกาสทำงานจริง ๆ นี่ ก็เป็นหนังเรื่องแรกของโดนัท เลยอยากให้รอดูมากกว่า ว่างานที่ทำร่วมกับอนันดาจะเป็นยังไง อนันดาเองก็รับหน้าที่เป็นโปรดิว และก็เป็นพระเอก ซึ่งพอเราทำงานด้วยกัน ก็ทะเลาะกันบ่อยจนไม่อยากจะคิดเรื่องอื่นแล้วค่ะ ยืนยันว่าสัมสัมพันธ์ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะว่าอยากจะลุยเรื่องงานก่อน  ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ยังไม่สามารถจะตอบได้ว่าจะออกมาเป็นในรูปแบบไหนค่ะ"




โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์