ท็อปง้อสำเร็จแพมใจอ่อนยอมกลับมาใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง!


"ท็อป-ณัฐเศรษฐ์""ท็อป-ณัฐเศรษฐ์"

"ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" เผยสัมพันธ์กับ "แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์" ภรรยาดีขึ้น รู้สึกดีที่มีกันและกัน
 
เปรยเวลายังเป็นปัญหาสำคัญ แต่ตกลงกันแล้วว่าชีวิตคู่ไม่ต้องเหมือนใคร และยังไม่พร้อมมีทายาท


หลังจากพิธีกรหนุ่มหล่อ "ท็อป-ณัฐเศรษฐ์" มีข่าวระหองระแหงกับภรรยาสาว "แพม-อรอาภา" คราวก่อน จนถึงกับต้องถอยรถหรูราคา 10 ล้าน เป็นของแทนใจ ง้อฝ่ายหญิง ล่าสุดเจอตัวในงานเปิดตัว "H.E. by MONGO Grand Openinig Event" สอบถามได้ความดังนี้

 "ความสัมพันธ์ดีนะ ผมเชื่อว่าดี จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อเร็วๆ นี้เอง เพราะไปทำงานที่บราซิล ไมได้เจอแพมมาอาทิตย์กว่า ความจริงชวนน้องเขาไปเหมือนกัน แต่เขาไม่ว่าง (แพมใจอ่อนหรือยัง) ตอนนี้เขาก็อ่อนลง ความจริงทั้งคู่แหละ เพราะเรา 2 คนยุ่งและไม่มีเวลาให้กัน รู้สึกว่าไปบราซิลมารอบนี้ เหมือนกลับมาแล้วได้เจอคนรักของเราในรูปแบบใหม่

คิดถึงกันมากขึ้น อย่างน้อยถึงแม้เราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เรารู้สึกดีที่มีเขา (ข้อตกลง) เคยมีนะว่า ต้องกินข้าวอาทิตย์ละครั้ง ต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอมีข้อกำหนดแล้วคนหนึ่งทำไม่ได้ รู้สึกไม่ดี ปล่อยให้เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นดีกว่า ล่าสุดวางแผนจะไปฮันนีมูนเดือนเมษายนนี้  ซึ่งผมกับแพมค่อนข้างจะยอมรับแล้วว่าชีวิตคู่ที่เราอยู่กันได้ เพราะเราต่างคน ต่างทำงาน ถ้าใครคนหนึ่งว่างจัด และอีกคนยุ่งมาก จะทำให้อีกฝั่งหนึ่งเรียกร้อง เราพยายามคิดว่าชีวิตคู่เราไม่ต้องเหมือนใคร ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่เรารู้ว่าเรารักกันก็พอแล้ว" ท็อปกล่าว
    
ถามต่อถึงเรื่องความคิดเรื่องการมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจ พิธีกรหนุ่มกล่าวว่าคิดไว้เหมือนกัน แต่เวลายังไม่ลงตัว อยากทำงานให้มั่นคงก่อน
     
"คิดนะ และคุยกันหลายรอบ คิดไว้จริงๆ แต่ยังไม่ลงตัวสักที ตอนนี้เรา 2 คนยุ่งมาก เพื่อทำงานให้มั่นคง พอถึงวันที่มั่นคงแล้วเราจะได้มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น  ผมกลัวว่าถ้าเรามีลูกคนหนึ่งขึ้นมา จะมีอีกหนึ่งปัจจัยในการประคองชีวิตคู่หรือเปล่า เพราะชีวิตคู่จะก้าวข้ามไปอีก 1 สเต็ป ถ้าวันใดวันหนึ่งที่เราทะเลาะกัน จะลำบากมากขึ้น เพราะจะมีโซ่คล้องใจที่เราต้องเป็นห่วงเขา และเขาต้องมาก่อนสิ่งใด  ต้องรอให้พร้อมมากกว่านี้ดีกว่า" ท็อปกล่าวสรุป




ท็อป  -  แพมท็อป - แพม


ท็อป  -  แพมท็อป - แพม


ท็อป  -  แพมท็อป - แพม


ท็อป  -  แพมท็อป - แพม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์