โดม รัก กัสจัง หวานไม่มีโทรฯจิกให้รำคาญใจ

อยู่ ๆ สาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ลุกขึ้นมาเปิดอินสตราแกรมอันใหม่เป็นแบบส่วนตัว

งานนี้หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะเธอโดนกระแสด้านลบเยอะหรืออยากมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวโดมในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “ตะวันทอแสง” ที่โพลีพลัส เลยต้องถามเรื่องนี้สักหน่อยพร้อมอัพเดทเรื่องวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยว่ามีแพลนจะทำอะไรกัน


โดม เผยว่า “จริง ๆ ไม่ได้ปิดอินสตราแกรมอันเก่าครับ ยังใช้อยู่ แต่บางทีเขาอยากจะลงรูปส่วนตัว ก็เลยทำเหมือนเป็นไพรเวทขึ้นมา ปัญหาที่เขาบ่นกับผมคือเขาชอบถ่ายรูปอาหาร ของแฟชั่น เขาชอบใส่เสื้อแล้วถ่ายมาลง ประเด็นคือคนหาว่าเขาชอบอวด ซึ่งบางทีเขากินอะไรแล้วอร่อยก็ อยากถ่าย ใส่อะไรแล้วสวยก็อยากถ่าย เลยอยากเปิดเป็นพื้นที่ให้เพื่อน ๆ กันเองมาเม้นท์ได้ครับ”
 
เพราะ กัสจังโดนกระแสด้านลบด้วยมั้ย?
“เขาก็เป็นคนที่ไม่ได้เอาที่คนอื่นพูดมาเครียด ก็คงไม่ได้เป็นปัจจัยหลักที่เขาจะเปิดอินสตราแกรมอันใหม่ เพียงแต่เขาอยากมีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่า”

วาเลนไทน์นี้เห็นกัสจังบอกว่าโดมติดงาน แบบนี้จะมีไปสวีทหวานที่ไหนหรือเปล่า?
 “คือติดถ่ายโฆษณาที่สัตหีบ ไม่แน่ก็อาจจะชวนไปด้วยกันตั้งแต่เช้า เสร็จงานก็จะได้อยู่ด้วยกัน อาจจะไปทานข้าวริมทะเล แต่ว่าถ้าเกิดไม่ได้ก็ต้องกลับมา ส่วนของขวัญผมก็ให้ไปแล้ว แต่วาเลนไทน์ก็คงไม่ได้ให้อะไร เพราะที่ผ่านมาก็ให้นู่นนี่หลายอย่าง” มีข่าวว่าโดมซื้อรถมินิคูเปอร์ให้น้อง? “ไม่มีเลยครับ น้องเขามีรถอยู่แล้ว มีแต่ช่วงนี้ผมไปดูรถของผมเอง ก็ไปด้วยกัน ก็อาจจะมองว่าไปซื้อรถให้”
 
โดมงานเยอะน้องเข้าใจมั้ย?
“เข้าใจมากครับ วัน ๆ นึงเขาไม่โทรฯหาผมเลย จนบางทีผมก็งงว่าทำไมเขาไม่โทรฯหา จนผมต้องโทรฯกลับไปเองว่าทำไมไม่โทรฯมาเลย เขาบอกว่าไม่รู้ กลัวโทรฯไปแล้ว กวน เราก็บอกว่าโทรฯมาบ้างก็ได้นะ (หัวเราะ)”


โดม  ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม



เพราะกัสจังไม่ค่อยโทรฯจิกเลยทำให้รู้สึกว่าเขาโอเค?
ก็ด้วย ทำให้เรามีพื้นที่เหมือนกัน จริง ๆ เราไม่ได้ต้องการพื้นที่ส่วนตัว แต่เราต้องการเวลาทำงานครับ ผมว่าน้องเขาโตกว่าอายุพอสมควรนะ เหมือนเขาถูกเลี้ยงดูแบบดูแลตัวเองตั้งแต่เด็ก เลยไม่ค่อยง้องแง้ง”

เห็นกัสจังว่าโดมแอ๊บเด็กลงเรื่อย ๆ?
 “ไม่จริงครับ ผมไม่ได้แอ๊บ น้องไม่ได้พูดด้วย ผมก็อย่างนี้ของผม ไม่เห็นเด็กเลย” มีทำท่าซารังเฮโยเวลาถ่ายรูปด้วย? “ก็เขาทำมาครึ่งนึง เราก็เติมอีกครึ่ง เดี๋ยวเหมือนจะปล่อยให้เก้ออยู่คนเดียว” ถามถึงรูปกัสจังกับต้น เอเอฟ 7? “ต้นเพื่อนสนิทเขา โทรฯหาตลอด” สนิทถึงขั้นนอนตักด้วย? “นอนตักด้วยเหรอครับ ยังไม่ได้ดูครับ แต่เห็นเขาโทรฯหากันตลอดเวลาที่อยู่ต่อหน้าผม ก็เคยชวนมาเจอกันด้วย” โดมไม่หึงใช่มั้ย? “ไม่ครับ ผมพยายามไม่หึง” คนนี้เคลียร์? “เคลียร์นะครับ ไม่น่ามีอะไร ซึ่งส่วนตัวผมไม่ได้รู้จักต้น แต่ก็รู้นะว่าเขาเป็นเอเอฟ เพราะเคยถามต้นไหน ไม่หึงแต่ถามต้นไหน (หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นไปเที่ยวเขาใหญ่ด้วยกัน?
 “ดีครับ ก็ไปกับคุณแม่และคุณป้าเขาด้วย และก็มีผู้จัดการผมไปด้วย ตอนนั้นอากาศดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ดี” เจอครอบครัวกัสจังเป็นยังไงบ้าง? “ดีครับ เจอคุณแม่เขาบ่อย บางทีไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันประจำเลย ไม่เกร็งเลย สนิทกันแล้ว” คุณแม่มีฝากน้องบ้างมั้ย? “ก็บอกว่าฝากดูหน่อยนะ อย่าตามใจมาก แม่บอกเดี๋ยวเอาไม่อยู่ (หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นรูปเพ้นท์ไปเที่ยวกับก้อง-กรุณ?
“ก้องกับเพ้นท์รู้จักกันดีครับ ก็รู้จักเพราะโดม รู้สึกว่าวันนั้นไปเที่ยวกันที่นึง แล้วก็เจอกัน ผมก็ทราบอยู่ ไม่มีอะไรเลยครับ ก้องมันก็สนิทกับผม เจอกันตลอด ก้องก็โทรฯมาบอกผมเลยครับว่าเจอแฟนเก่าเรา”.

โดม กัสจังโดม กัสจัง


โดม กัสจังโดม กัสจัง


โดม กัสจังโดม กัสจัง


โดม กัสจังโดม กัสจัง


โดม กัสจังโดม กัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์