เมย์ ขอลุยงานก่อน แพลนวิวาห์ หนุ่ม เลื่อน


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

แอบบ่นอุบว่าปีนี้ต้องตัดชุดไปร่วมงานแต่งงานเพื่อน ๆ บ่อยมาก สำหรับนางร้ายผิวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของเธอสักที

ล่าสุดเลยต้องอัพเดทกันซะหน่อยว่าตกลงปีนี้จะมีลุ้นว่าพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จะชวนร่วมหอลงโรงหรือยัง

เมย์ กล่าวว่า “ปีนี้มีงานแต่งบ่อยมั้ยล่ะ เชื่อว่าทุกคนจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานแต่งเยอะมาก ตั้งแต่ต้นปี คิวมาเต็มไปหมด จะใส่ชุดซ้ำก็ไม่ได้ เครียดเนอะ ไม่สวยเดี๋ยวโดนว่าอีก”

แล้วของเมย์ล่ะ? “ก็ลุ้นกันไปแล้วกันเนอะ แต่คิดว่าถ้าไม่นานเกินไปคงสิ้นปีหรือไม่ก็ปีหน้าหรือเปล่า แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไง เพราะปีนี้เมย์ปีชงด้วย” ได้ไปดูหมอดูบ้างมั้ย? “เขาก็บอก มันก็แล้วแต่ เพราะหลายแบบหลายการบอก เพราะฉะนั้นก็อยู่ที่ตัวเองแหละ” ส่วนใหญ่หมอทักยังไงบ้าง? “แล้วแต่หมอ บางหมอก็บอกว่าดี บางหมอก็บอกไม่ดี เลยไม่รู้ว่าจะเชื่อใครดี เชื่อตัวเองดีกว่า เมย์ก็ดูหลายหมอ(หัวเราะ) เราก็เอาความพร้อมของเราเป็นหลัก”



กับพี่หนุ่มมีคุยเรื่องนี้กันบ้างมั้ย?
 “ไม่ได้คุยเลย คุยแค่เรื่องงานและสุขภาพ เพราะพอพี่หนุ่มหายปวดหลังก็เป็นโรคกระเพาะ ทานข้าวไม่ตรงเวลา ก็เลยต้องดูเรื่องสุขภาพ เมย์ก็เที่ยวตระเวนทำบุญไป ปีชงเราจะได้เริ่มต้นปีใหม่ดี ๆ ให้มีอะไรดี ๆ เข้ามา”

เห็นเมย์ฝันว่าตัวเองอุ้มลูก?
“ก็ฝันว่าอยู่ดี ๆ เราก็มีเด็ก ก็คงไม่มีอะไรหรอก” ที่บอกไม่แน่อาจจะเป็นปลายปีหรือปีหน้า มีแพลนไว้หรือยัง? “ยังไม่แน่ใจ ตรงนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไร ก็แค่คิดเอง เพราะตอนนี้ยังทำงานยังไม่ได้แพลนอะไรเลย แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน ไปงานคนอื่นก่อนเนอะ ไปเตรียมรับดอกไม้” รับมากี่ช่อแล้ว? “รับมาแค่ช่อเดียวเอง ปีนี้ตระเวนรับดอกไม้แล้วกัน เป็นงานหลัก” อยากแต่งมั้ย? “เฉย ๆ ยังไงก็ได้ ขอให้ความรักเราดีก็พอ คนจับตามองคู่เมย์เป็นพิเศษ เพราะคบมานาน แต่ยังไม่แต่งสักที คนก็คงจะแบบว่าสรุปจะแต่งมั้ย ถ้าจะคบก็แต่งซะ คนก็ลุ้น”

ไปงานแต่งก็หลายงานแล้วไม่กดดันเหรอ?
 “ไม่ค่ะ ชอบเห็นคนอื่นรักกันก็มีความสุข ชอบให้ตัวเองมีความรัก อย่างของตัวเมย์มองว่าแค่เรารักกันก็พอ เราคบกันมา 13 ปี นิ่งไปแล้ว ครอบครัวอยากมีหลานมั้ย? “ไม่ ที่บ้านเข้าใจอยากให้เราพร้อม เขาเห็นเรายังอยากทำงาน เขารู้ว่าเราเป็นคนบริหารชีวิตตัวเองได้ เขาก็คิดว่าเราน่าจะบริหารครอบครัวได้ เขาก็เข้าใจ”.


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์