โดมปัดให้แหวนจองกัสจังปลื้มฝ่ายญ.ใส่ติดตัว


นักร้องหนุ่ม"โดม ปกรณ์ ลัม" ปัดให้แหวนจอง "กัสจัง" ปลื้ม ฝ่ายหญิงใส่ติดตัวตลอด รับ มีงานคู่ติดต่อเข้ามา แต่ยกเลิกไปแล้ว

ยังคงยืนยันว่า ที่ให้แหวนไม่ได้เป็นการตีตราจอง สาวกัสจัง เลยสักนิด แม้ว่าฝ่ายหญิงจะสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายติดตัวไว้ตลอดเวลา งานนี้หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ก็ชี้แจงว่า

"ผมไม่ได้มากับน้องเขาครับ น้องเขามากับคุณแม่เขา ผมก็ชวนน้องเขามาดูคอนเสิร์ตเหมือนกัน แต่คนเยอะ น้องเขาอาจจะไหวตัวทัน รูปในอินสตาร์แกรมก็น้อยนะครับ ไม่ค่อยได้ถ่ายเลย ผมก็เป็นคนเปิดเผย แต่น้องเขาไม่ค่อยอยากถ่าย ถ่ายเยอะเดี๋ยวโดนว่า เรื่องแหวนก็จริงๆ ไม่ได้เป็นการจองอะไรนะครับ ผมก็ซื้อให้เขา ผมก็เป็นคนวัดไซส์กะเกณฑ์เอาเอง ผมก็อยากจะให้เขาอะไรเขาบ้าง ตั้งแต่คบกันมายังไม่เคยจะให้อะไรเขาเลย ผมก็ชอบใส่แหวนอยู่แล้ว แหวนน้องที่ให้มาผมก็ใส่นิ้วนางข้างซ้ายเหมือนกัน ที่น้องเขาใส่ติดตัวตลอดอาจจะเป็นเพราะว่าน้องเขากลัวหายมากกว่าครับ เขาก็บอกถ้าหายขึ้นมาซวยเลย"

ส่วนเรื่องที่จะรับงานคู่นั้น หนุ่มโดมก็เปิดเผยว่า "เรื่องรับงานคู่ จริงๆ ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันครับ เป็นเหมือนกับพี่ที่บริษัทเอเจนซี่ที่รู้จักกัน แต่ก็แคนเซิลไปแล้ว เขาแคนเซิลไปเองของเขา ผมไม่รู้ครับ น้องเขาก็ให้เราตัดสินใจ เพราะผมน่าจะเป็นคนที่ต้องตอบคำถามเยอะกว่าเขาอะไรแบบนี้ เพื่อนของเพื่อนคุณแม่ก็พยายามให้ออกงานคู่กัน แต่เขาก็บอกว่าไม่ได้ๆ เขาก็รักษาสิทธิ์ให้เราครับ"

โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โดม กัสจัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์