หมวย พิลาวัลย์กลับลำ!บอกแท้งลูกเพราะตกเลือดเอง!


'หมวย พิลาวัลย์ อารีรอบ

ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง! สำหรับ เรื่องอื้อฉาว..ของหนุ่ม ฮาเวิร์ด กับ สาวเซ็กซี่'หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ' อดีต Miss Maxim 

เมื่อสาวหมวย ออกมาแฉว่าตัวเธอ ท้องกับฮาเวิร์ด แต่โดนดาราหนุ่มและครอบครัวไล่ให้เธอไปทำแท้งจนเจ้าตัวทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกในท้อง จึงคิดสั้นกินยานอนหลับเกินขนาด จนเกือบถึงกับชีวิต


ซึ่งหลังจากเรื่องราวต่างๆเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง สาวหมวยเลยขอชี้แจงทุกเรื่อง ผ่านทาง facebook ส่วนตัว  facebook.com/muaypretty  โดน กล่าวปฏิเสธ ว่า เรื่องทุกอย่างเกิดจากความเข้าใจผิด และสื่อสารผิดพลาด และยอมรับว่าแท้งลูกจริง แต่เกิดจากการตกเลือดไม่ได้โดนบังคับไปทำแท้ง


"หมวยขอบคุณทุกกำลังใจ และขออธิบายถึงเรื่องที่เกิด ตอนนี้คนวิจารณ์กันไปต่างๆนา หมวยขอเขียนความจริงจากตัวหมวยเอง ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นแย่ขนาดไหนหมวยขอรับไว้เอง ใครจะด่าว่าหมวยเลวหรือชั่วยังไงไม่ว่าหรอกค่ะทุกคนมีสิทธิ์ แต่ขอให้มันมาจากความจริง และนี่เป็นสื่อเดียวของหมวยที่หมวยสามารถเขียนทุกอย่างด้วยตัวเอง หมวยท้อง3เดือนกับแฟนจริงๆ แต่ 3 วันก่อนตกเลือด แล้วเสียน้องไปแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่...มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ เราทั้ง2คนเสียใจ ตัวหมวยเองตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีก 2-3วันคงได้กลับ อยากขอร้องค่ะ ถ้าต้องการจะหาคนผิดหมวยยินดีรับ แสภาพหมวยตอนนี้ก็แย่มากแล้ว ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้หรอกค่ะ หมวยไม่ต้องการโทษใครหรือว่าใคร ถ้าอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ใครเสียใจหรือโกรธเคืองหมวยขอโทษจากใจจริง และอยากจะบอกว่าหมวยเองเสียใจกว่าเป็นร้อยเท่า"






หมวย พิลาวัลย์กลับลำ!บอกแท้งลูกเพราะตกเลือดเอง!


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง

ข้อมูลจาก : facebook.com/muaypretty


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์