‘ชาย-วิกกี้’ ได้ฤกษ์วิวาห์ 16 พ.ค. 55


เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. คู่รักคู่หวาน ‘ชาย’ชาตโยดม หิรัษยัติฐิติ ควงแขน ‘วิกกี้’สุนิสา เจทท์ มาร่วมงาน ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ รณรงค์โครงการ “ช่วยด้วยใจ...ให้ไทยอิ่มคุ้ม” ที่บริเวณหน้าตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม ‘ชาย’ แง้มได้ฤกษ์แต่งงาน 16 พ.ค. ปีหน้า พร้อมโชว์แหวนแทนใจ


 ‘ชาย’ กล่าวว่า วันที่ 16 พฤษภาคมจะจัดงานแต่งงานในเมืองก่อน แต่เรื่องที่จะไปจัดที่ทะเลตนยังไม่แน่ใจต้องดูเวลาและสถานที่ด้วยว่าจะลงตัวที่ไหน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์คงเก็บไว้ก่อนยังไม่บอกเพราะเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์


ด้านว่าที่เจ้าสาวกล่าวเสริมว่า ตอนนี้ได้สถานที่แล้ว ส่วนชุดแต่งงานยังไม่ได้เริ่มตัดเลย และที่บอกว่าพี่ชายจะจัดงานริมทะเล ก็ดีใจ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีความฝันเรื่องงานแต่งงานไว้ในใจอยู่แล้ว การที่ได้จัดงานริมทะเลก็เหมือนได้ทำตามความความฝันของเราด้วย


ผู้สื่อข่าวแอบเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายสาว‘วิกกี้’ เลยแย็บถามว่าเป็นแหวนใช้ในงานแต่งเลยหรือไม่ ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับเขิน ก่อนจะรับว่าเป็นแหวนที่ใช้แต่งงานแต่ขอไม่บอกว่ากี่กะรัต


ต่อข้อซักถามที่ว่าอีกไม่นานก็จะเปลี่ยนสถานะแล้วคุยกันอย่างไรบ้าง ‘ชาย’ ตอบว่า “แค่ถามนี้ก็เขินแล้วนะ เราก็มีเวลาเรียนรู้ทำความรู้จัก ทำความเข้าใจในนิสัยใจคอกันมานานพอสมควร เกือบจะ 5 ปีแล้ว เลยรู้สึกมั่นใจประมาณนึงว่าเราพร้อมและตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นไม่ทราบจริงๆ ว่าถ้าถึงเวลาแล้วจากวันนั้นมันจะเป็นยังไง มันคาดการณ์ลำบากเราก็หวังให้มันจะออกมาดีที่สุดเท่านั้นเอง”


 ‘วิกกี้’ เสริมว่า “กี้คิดว่าทุกวันนี้กับพี่ชายก็ค่อนข้างใช้ชีวิตที่พร้อมกันอยู่แล้ว เลยคิดว่าการเปลี่ยนแปลงคงไม่มากเท่าไหร่ แต่ว่าอาจจะรู้สึกเหมือนทุกอย่างมั่นคงมากขึ้น รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปแล้ว แต่ว่านอกจากนั้นนิสัยใจคอของเราก็ค่อนข้างที่จะรู้จักกันอยู่แล้วค่ะ”



วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วิ้กกี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์