นาธาน ถูกปล่อยตัวแล้วพร้อมหวนวงการบันเทิง


เรือนจำจังหวัดเลย ปล่อยตัว "นาธาน โอมาน" แล้ว บอก รู้สึกสำนึกผิด รู้ซึ้งคำว่า ให้อภัย พร้อมหวนคืนสู่วงการบันเทิง อีกครั้ง

นายชัยภัทร หิรัณยเลขา รองผู้ว่าฯเลย เป็นประธานพิธีปล่อยตัวผู้ต้องราชฑัณฑ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ วันที่ 5 ธันวาคม 2554 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเปิดโอกาสให้คนเหล่านั้น ได้กลับตัวเป็นพลเมืองดี สำหรับ ผู้ต้องราชฑัณฑ์ เรือนจำ จ.เลย ที่ได้รับการปล่อยตัวในปีนี้ ทั้งสิ้น 145 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นายนธัน โอมานัน หรือ นาธาน โอมาน อดีตดารานักร้อง นักแสดงชื่อดัง ที่ศาลจังหวัดเลย สั่งจำคุก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2554 ข้อหาฉ้อโกงเงินและทรัพย์ของนางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด แม่ค้าขายขนม ชาวอำเภอเชียงคาน รวมจำนวน 702,800 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลาปล่อยตัว นายนาธาน เดินออกมาจากประตูเรือนจำด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายผู้สื่อข่าว ก่อนที่ ผู้คุมจะทำพิธี โดย นายนาธาน ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำกล่าวคำปฏิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่าจะจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะเป็นคนดีของสังคม หลังจากนั้น รองผู้ว่าฯเลย ได้มอบใบบริสุทธิ์ให้กับผู้ต้องราชฑัณฑ์ ทั้ง 145 คน ขณะเดียวกัน มีการมอบเงินฝาก และเงินออม ที่ได้จากการทำผลิตภัณฑ์จำหน่ายของผู้ต้องราชฑัณฑ์ โดย นายนาธาน ได้รับเงิน จำนวน 2,808 บาท

ทั้งนี้ นายนาธาน ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว หลังเสร็จสิ้นพิธีการว่า ตลอดเวลาที่ถูกขังในเรือนจำ ทำให้ตนรู้สึกสำนึกผิด รู้ซึ้งคำว่า ให้อภัย ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่อไปตนจะไม่กลับไปประพฤติตัวเหมือนเดิมแล้ว

กราบขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ โดยเฉพาะ น้ามด ครูแหม่ม หลังจากนี้ตั้งใจว่าจะกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลง ซึ่งตลอดเวลาที่ตนอยู่ในเรือนจำ ทำให้มีสมาธิ มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะเขียนเป็นเพลง และเขียนหนังสือสักเล่ม เพื่อเป็นการเตือนสติคนที่กำลังคิดจะทำความผิดกฎหมายบ้านเมือง และต่อจากนี้ตนจะพักผ่อนอยู่ใน จ.เลย สักระยะ

หลังจากนั้น มีชาย 2 คน ที่อ้างว่าเป็นนักแต่งเพลงในท้องถิ่น เดินทางมารับตัว นาธาน ออกไปจากเรือนจำ


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน


นาธานนาธาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์