แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย


จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์

ถึงนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม จะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว เพ้นท์-ปารณัท พัฒชู แล้ว

แต่ดูเหมือนว่าศึกทวิตเตอร์ระหว่าง เพ้นท์ และ พิธีกรสาว จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ เพราะก่อนหน้านี้เพ้นท์เคยทวีตหาจูนในทำนองประชดประชันไป ล่าสุดแฟนคลับเพ้นท์ทนไม่ได้ออกมาบอกว่า จูนเองก็ร้ายใช่ย่อย ทวีตทำนองเย้ยเพ้นท์ด้วยข้อความทำนองว่“ดีใจจังจะได้ถ่ายโฆษณากับพี่โดม” และ “ถ้าตบมาก็ตบกลับ” เอ้า!งานนี้จะจริงหรือไม่ใช่หรือมั่ว ไปฟังจูนแก้ตัว เอ้ย!แก้ข่าวกันเลยดีกว่า

จูน กล่าวว่า “เรื่องที่พี่โดมออกมาพูดว่าเลิกกับ “เพ้นท์” ก็ได้ติดตาม จริง ๆ เราก็คุยกันอยู่ว่าเราก็เป็นพี่น้องกัน คุยกันผ่านบีบี เขาก็บอกว่าวันที่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เขาก็บอกว่าจะบอกแบบนี้ ก่อนหน้านี้จูนก็บอกพี่โดมไปว่าจะพูดแบบนี้นะ ก็เป็นไปตามที่เขาบอก”

แสดงว่าสนิทกันมากพอสมควร เพราะจะทำอะไรก็บอกกันก่อน?
 
“ก็เป็นเรื่องของเรา 2 คน จูนมีเรื่องกับพี่โดม มีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว”...รู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีปัญหากันมั้ย... “อันนั้นไม่รู้ แต่ก็ไม่มั้ง เพราะเราก็เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยขนาดนั้น” หลังจากให้สัมภาษณ์ไปวันก่อน ทำให้คนจับตามองจูนมากขึ้นรู้สึกอย่างไรบ้าง? “รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พี่โดมก็เป็นไอดอลสำหรับทุกคน เป็นซุปตาร์ เราก็เป็นแค่พิธีกร ไม่ได้คิดหวังสูงขนาดที่จะไปเป็นอะไรกับเขา”




แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย

...แฟนคลับเพ้นท์เหมือน ทวีตแย้งว่าจูนมีไปทวีตข้อความเย้ย ๆ เขาด้วย
 
“อ๋อ!คือก่อนที่จูนจะถ่ายโฆษณา จูนก็มีทวีตว่าพรุ่งนี้จะได้ถ่ายโฆษณากับพี่โดมแล้วดีใจจังเลย ตามประสาคนได้ถ่ายโฆษณาด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” ...เห็นมีทวีตประมาณว่า ถ้าตบมาก็ตบกลับ... “พอดีมีคนมาทวีตว่า แต่เราก็ไม่คิดอะไร ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมา”

อันนี้ออกมาหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์หรือเปล่า แฟนคลับเขาออกมาปกป้องด้วย?

“ไม่ทราบนะ เพิ่งจะรู้จากพี่ ๆ” ...คนอาจจะมองว่าจูนเองก็โต้ไปมากะเขาเหมือนกัน... “แต่อันนั้นเป็นก่อนที่จูนจะมาถ่ายโฆษณา ตอนนั้นยังไม่รู้จักและสนิทกับพี่โดมและเพ้นท์ แต่หลังจากเป็นข่าวก็ไม่เคยตอบโต้เขา” ข่าวนี้ทำให้จูนมีปัญหากับเอี๊ยงมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ เราพูดกันบริสุทธิ์ ๆ ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน อย่างที่มีข่าวออกมาพี่โดมก็เป็นสุภาพบุรุษ มาขอโทษที่ทำให้มีข่าว เขาก็น่ารัก”

...ทุกวันนี้ยังได้คุยกับโดมมั้ย...
 
“ไม่ได้คุยเลย ล่าสุดก็คุยและให้กำลังใจเรื่องข่าว” เอี๊ยงขอไว้ด้วยมั้ย? “เขาก็เฉย ๆ นะ เพราะมีอะไรจูนก็เล่าให้เอี๊ยงฟังทุกอย่าง” ...คนมองว่าไม่มีหึงเลยเหรอ... “ไม่ค่ะ แล้วแต่เขา ตอนนี้ก็ยัง คุย ๆ กันอย่าเพิ่งเรียกว่าแฟนเลย ก็คุยเป็นคนรู้ใจ” กับโดมถ้าสนิทกันมากขึ้นล่ะ? “พี่โดมก็ถึงขั้นนั้นอ่ะนะ จูนว่าคงไม่มีทางเป็นอย่างนั้นหรอก”.



แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย


แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย


แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย


แฟนคลับเพ้นท์โจมตีจูนแรงใช่ย่อยทวีตเย้ยอีกฝ่าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์