‘กุ๊บกิ๊บ’ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำคู่‘โอ้’ เมินทุ่มค่าตัว-ยินดีเล่นละครคู่


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


ดาราสาว ‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับแฟนหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ในงานเปิดฉาบรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ “บางกอกกังฟู” ที่เมเจอร์รัชโยธิน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน

โดย‘มาริโอ้’เผยก่อนว่า
รู้สึกปลื้มที่กุ๊บกิ๊บนำดอกไม้มาให้ ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ และเป็นกำลังใจ เพราะเขาไม่ได้บอกว่าจะเอาดอกไม้มาให้ แต่ชวนกุ๊บกิ๊บมาดูหนังของโอ้”


ด้าน ‘กุ๊บกิ๊บ’ เผยว่า “ครั้งนี้เป็นเจอกันครั้งแรกต่อหน้าสื่อหลังจากที่บอกว่าคบกัน รู้สึกตื่นเต้น คนให้ความสนใจเยอะขึ้น วันนี้เลยแก้เขินด้วยการเอาดอกไม้มาสองช่อ โดยให้ เป้ อารักษ์ช่อหนึ่ง”

ผู้สื่อข่าวถามว่าเหมือนไม่ค่อยอยากถ่ายรูปคู่ ดาราสาวกล่าวว่า “ถ่ายรูปคู่ได้ แต่หนูไม่อยากสัมภาษณ์คู่ ขนาดงานคู่หนูยังไม่รับ คือเราไม่อยากพรีเซ็นต์เกินงาม คือถ้าทำอย่างนั้นคนก็หมั่นไส้ ขออยู่นิ่งๆดีกว่า”




มาริโอ้มาริโอ้


จะมีแฟชั่นคู่หรือเปล่า ดาราสาวเผยว่า  “ไม่มีค่ะ เป็นแบบนี้หนูว่าแฟร์ เพราะไม่ใช่ว่าไปถ่ายแฟชั่นคู่ แต่พอเจอนักข่าวไม่ให้สัมภาษณ์คู่ เพื่อความแฟร์งานเงินคู่กันเราไม่รับ”


มีทุ่มเงินค่าตัวให้รับงานคู่ไหมมีค่ะ ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ว่ามันไม่ใช่ หนูไม่อึ๋ม อย่างหนูอึ๋มไม่จริงหนูยัดเอา คือที่ทุ่มค่าตัวให้ทำงานคู่ก็มีทั้งงานอีเว้นท์และถ่ายแฟชั่น แต่เราไม่รับดีกว่า”

เงินหลักไหนที่เสนอมาแล้วทำให้เราหวั่นไหว กุ๊บกิ๊บ เผยว่า “ไม่ค่ะ เราอยู่ในวงการนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินอย่างเดียว มันขึ้นอยู่ด้วยการวางตัวของเรา มันอยู่ด้วยภาพลักษณ์ คือถ้าหนูอยากอยู่ปีสองปี แบบนั้นก็ทำได้ แต่เราไม่ได้เข้าวงการนี้เพื่อฉาบฉวย เอาเงินอย่างเดียว เรารักในอาชีพของเรา เรารักการแสดง”


ถ้ามีละครคู่ล่ะละครคู่โอเค เพราะนี่คืองานในสายอาชีพของเรา ถ้าผู้จัดบอกว่าเธอต้องเล่นละครคู่กันนะ เราไม่มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ เพราะมันคืองานของเรา ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่าตอนนี้หนูไม่มีคิว”




มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


ขอบคุณ : Fb แฟนคลับมาริโอ้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์