“ใหม่” ปลื้ม “ณเดชน์” ชมน่ารักแต่ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องหัวใจ


 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา

เป็นอีกคู่ที่กำลังถูกจับตามองระหว่างนางเอกหน้าใส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และซุป’ตาร์ พันธุ์ข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ

ที่ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาชมว่าสาวใหม่น่ารัก แต่งานนี้ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะยังไม่โฟกัสเรื่องความรัก เพราะยืนยันว่าณเดชน์นั้นตอนนี้ก็เป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น ใหม่ เผยว่า “ขอบคุณพี่ณเดชน์ที่ชม ใหม่ก็รู้สึกดีนะคะ” เขามีเข้ามาชมเราต่อหน้าหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ เจอกันก็พูดคุยปกติ เพราะเรารู้จักกันมานานมากแล้ว เป็นพี่น้องกันมาตั้งนานแล้ว แล้วก็เรียนแอคติ้งมาด้วยกัน”

ตั้งแต่มีข่าวเราได้คุยเรื่องข่าวกันบ้างมั้ย?
 
“ไม่ค่ะ เจอกันก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าว” กับณเดชน์ เราสนิทมากน้อยแค่ไหน? “ก็ปกติค่ะ เหมือนคนรู้จักทั่วไป เป็นพี่น้อง” กระแสแรง ๆ แบบนี้ จะมีการอินรักกันจริง ๆ บ้างมั้ย? “ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ มันอยู่คนละช่องด้วย แต่ถ้าได้ร่วมงานกันก็ยินดีมาก ๆ ค่ะ” แล้วณเดชน์ใช่สเป็กเราหรือเปล่า? “ไม่มีสเป็คเลยค่ะ แต่ใหม่เชื่อว่าพี่ณเดชน์ก็เป็นสเป็คของใครหลาย ๆ คน

เขาน่ารักสำหรับเรามั้ย?
 
“พี่ณเดชน์หน้าตาดีค่ะ เป็นขวัญใจของทุกคน” จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า? “ยังไม่เห็นเลยค่ะ ตอนนี้เหมือนใหม่ตั้งใจทำงานมาก ๆ และพี่เขาก็งานเยอะ” เห็นณเดชน์บอกว่าอนาคตก็ไม่แน่นะ? “ก็อนาคตค่ะ” แล้วเราเปิดโอกาสให้เขามั้ย? “ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานมาก ๆ เลยยังไม่คิดถึงเรื่องความรักเลย” เพราะอยู่ในค่ายเดียวกัน ผู้ใหญ่เลยสั่งห้ามดูใจกันเองหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ”




 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา


 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา


 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา


 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา


 ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์