ปัดอัพค่าตัวสูง ใบเฟิร์น โต้ อ๊อฟ-ออย แค่พี่


"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โต้อัพค่าตัวสูง รับขึ้นค่าตัวเป็นไปตามเวลา ปฏิเสธข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "อ๊อฟ" ชนะพล ยอมรับปลื้มพระเอกหนุ่ม "ออย" ธนา สุทธิกมล เพราะเป็นดาราในดวงใจ

กลายเป็นสาวเนื้อหอมในเวลานี้ สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก เพราะมีข่าวว่าหนุ่มๆ ในวงการหลายคนขายขนมจีบ ล่าสุดก็มีข่าวกับพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ" ชนะพล ที่ร่วมงานกันในเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว"  แถมยังมีข่าวว่าไปกินข้าวกับ "ออย" ธนา เมื่อเจอตัวนักแสดงสาวเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ใบเฟิร์นเผยให้ฟังดังนี้  

"จริงๆ เคยเจอกันผ่านๆ ตามงานช่อง เพิ่งมาร่วมงานกัน พี่อ๊อฟทำให้เฟิร์นไม่เกร็งขึ้นเยอะมาก เข้าฉากวันแรกต้องกอดพี่อ๊อฟตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน หนูรู้สึกว่าตัวเองเล่นไม่ค่อยได้ เทกบ่อยมาก พี่อ๊อฟบอกว่าไม่เป็นไร เขาไม่หงุดหงิดยังหัวเราะ เราเลยผ่อนคลาย
มีข่าวได้คุยกันไหม

ไม่ได้คุยถึงเรื่องข่าวจริงจัง ไม่ใช่ว่าอยู่ในกองเราสนิทกันมาก แต่พี่อ๊อฟชอบแซว ไม่มีอะไร

เล่นละครเรื่องไหน โดนจับคู่ตลอด
 
ใช่..หนูว่าพี่ๆ มองหนูเป็นเด็ก ชอบมาสอนมาแกล้ง เลยเป็นข่าว พี่อ๊อฟก็ไม่มีมาจีบนะ" ใบเฟิร์นกล่าว 
   




  
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าไปกินข้าวกับ "ออย" ธนา นั้น  นางเอกสาวกล่าว ว่าถ้ากินข้าวน่าเป็นตอนที่ถ่ายหนังด้วยกัน ซึ่งมีพี่ๆ ทีมงาน และนักแสดง ไปด้วย ส่วนที่ปลื้มพระเอกหนุ่ม เพราะเป็นดาราในดวงใจ
     
"พี่ออยก็รู้ว่าเราปลื้ม เขาไม่มีทีท่าจีบ พอมาร่วมงานด้วยเฟิร์นเขินนะ จะเป็นลมตายวันละสามรอบ(ยิ้ม) ในบทพี่เขาต้องมาจีบด้วย มือไม้สั่นพูดไม่เป็นเลย  ได้ถ่ายรูปกับพี่เขา ถ่ายไว้เยอะเลย ปลื้มเพราะเราดูละครเรื่องที่เขาเล่นกับ พี่กบ สุวนันท์ ตั้งแต่ตอนเฟิร์นเด็กๆ แล้วเราก็อิน ตอนนั้นคลั่งไคล้มาก เหมือนเป็นแฟนคลับ แต่ไม่ได้สะสมของ หรือติดตาม

มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ คุณแดงเรียกคุยไหม

ยัง เพราะไม่มีอะไร แต่ถ้าเรียกคุยหนูก็กลัว" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้ขึ้นค่าตัวสูง หรือเรื่องเยอะแต่อย่างใด 
     
"จริงๆ เฟิร์นไม่ได้อยู่กับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) แต่อาจจะเป็นเพราะเฟิร์นให้พี่เก้า (คนดูแลดาราในสังกัด "เอ" ศุภชัย) มาดูเสื้อผ้าหน้าผม เวลาเฟิร์นไปออกงาน คนเลยมองว่าอยู่กับพี่เอ

ส่วนเองเรื่องอัพค่าตัวหนูไม่รู้ว่ามาจากไหน จริงๆ ก็มีมากขึ้น พอเรามีชื่อเสียง แต่เพิ่มขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ไม่มาก" ใบเฟิร์นกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์