‘อ๊อฟ’ ขอเลวเต็มพิกัด รับต้องทำการบ้านหนัก


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


หายหน้าหายตาไปจากจอละครจนแฟนๆ ละครของหนุ่มเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” นึกว่าเจ้าตัวจะเอาดีกับการร้องเพลงอย่างเดียวซะแล้ว

ว่าแล้ว “อ๊อฟ” เลยต้องขอกระโดดลงละครเรื่อง “เพลิงทระนง” ทางช่อง 3 รับบท “อาณัต” หนุ่มร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดเดช ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แม้กระทั่งยอมขายน้องสาวเพื่อปลดหนี้

“อ๊อฟ” เล่าว่า “ก็ห่างละครไปเกือบ 3 ปีครับ หลังจากที่ร่วมงานกับทีวีซีนไปเรื่องก่อนกับ ตี๋ตระกูลซ่ง แล้วก็มุ่งหน้ากับงานเพลงซะนานเลย แล้วจริงๆ กับค่ายเมคเกอร์เนี่ยก็เกือบจะได้มาทำงานด้วยแล้วเรื่องหนึ่ง แต่พอทำไปทำมาก็ติดเรื่องคิวกันอีก พอมาคราวนี้ทางพี่เจ็ท ณัฐพงศ์ ติดต่อมาปุ๊บ ก็เลยตอบตกลงทันทีเลยครับ สำหรับตัว อาณัต ที่ผมเล่นในเรื่องนี้เป็นลูกชายคนโตของ บุษกล รับบทโดยกิ๊ก มยุริญ ซึ่งเป็นลูกสาวที่พยายามจะฮุบอำนาจและสมบัติของตระกูล ก็เลยเลี้ยงเราให้เป็นคนรักสบาย ไม่เอาการเอางาน แล้วก็บังคับให้เราทำงานที่บริษัทของตระกูล ทั้งๆ ที่เราไม่เอาถ่าน ติดการพนัน จนกระทั่งยอมขายน้องตัวเองเพื่อใช้หนี้

“เรียกว่าเล่ามาแล้วไม่ตรงกับตัวจริงของอ๊อฟเลย (หัวเราะ) แต่ใครๆ บอกว่าตรงมาก เพราะอ๊อฟหน้าร้าย ยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อยกับตัวนี้ เพราะต้องเล่นใหญ่ เล่นแรง ทุกฉากจะร้ายธรรมดาไม่ได้ พี่หนุ่ม กฤษณ์ ผู้กำกับฯ อยากจะให้ร้ายแบบมีมิติ ให้เห็นความเป็นตัวคนจริงๆ ในตัวละครตัวนี้ เลยทำการบ้านเยอะเลยครับทีนี้”




ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณข่าวจาก: หนังสือพิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์