เจี๊ยบ ไร้แวววิวาห์ ดีใจแทน หนิง เป็นฝั่งเป็นฝา


เจี๊ยบ-ชมพูนุช เจี๊ยบ-ชมพูนุช

หลังจากนักแสดงสาว หนิง-ปณิตา พัฒนา หิรัญ เจอเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือสำราญจากหวานใจ  จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ  งานนี้ทุกคนก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะได้ฤกษ์แต่ง

งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวเพื่อนสาวคนสนิทอย่างนักแสดงสาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช  ปิยะธรรมชัย เลยกระซิบถามซะหน่อยว่าบรรยากาศในวันที่สาวหนิงถูกหนุ่มจินขอแต่งงานสวีทหวานกันแค่ไหน แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิววิวาห์ของสาวเจี๊ยบกับแฟนหนุ่มนอกวงการเสียที  เจี๊ยบ เผยว่า “พี่จินก็มีการนัดแนะกับเพื่อน ๆ ว่าจะมีการทำเซอร์ไพร้ส์พี่หนิงก็ถามว่าพวกเราพอว่างมั้ย เอาเพื่อนที่สนิท ๆ กันจริง ๆ เขาก็บอกจะเซอร์ไพร้ส์ขอพี่หนิงแต่งงานค่ะ” ...แล้วเพื่อน ๆ ก็เก็บเป็นความลับสุดฤทธิ์... “ใช่ ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้”

รู้สึกยังไงเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝากันหมดแล้วตอนนี้?

“ก็ดีใจด้วย ด้วยวัยวุฒิทุกอย่างพี่นุ่นกับพี่หนิงก็เหมาะสมแล้ว” เป็นการจองไว้ไม่ได้เรียกหมั้น? “จองค่ะ เป็นการบอกกล่าวให้ตัวพี่หนิงและเพื่อน ๆ รู้ว่าจะมีข่าวดี แต่เมื่อไหร่ต้องติดตามอีกที น่าจะช่วงปลายปีหรือเปล่าถ้าทันนะ เจี๊ยบก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน” …เวลาไม่ใช่อุปสรรคเลย... “มันเป็นอะไรที่คุยแล้วคลิกมากกว่า อย่างตัวพี่จินเองก็บอกว่าพี่หนิงเป็นคนเปลี่ยนชีวิต พี่จินหวานเว่อร์ พี่หนิงก็ดีใจแฮปปี้ เรานั่งมองเขาเราก็ยิ้มด้วยที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องความรักแล้วก็เรื่องงาน” ตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวหรือยัง? “นี่ก็รอถามว่าได้ฤกษ์เมื่อไหร่ เดี๋ยวต้องไปเตรียมก็รออยู่” 




เจี๊ยบ-ชมพูนุช เจี๊ยบ-ชมพูนุช

...แล้วของเราล่ะเมื่อไหร่มีข่าวดี…
 
“เดี๋ยวอีกสักพักใหญ่ ๆ รอให้พี่ ๆ เขาแต่งให้เป็นเรื่องเป็นราวก่อน” หวานใจเรามีจอง ๆ เราไว้บ้างหรือยัง? “ไม่จองค่ะ เขาเลิกตื๊อไปแล้ว มันยังไม่เหมาะสมและพร้อมในหลาย ๆ ประการ ตอนนี้เขาก็ทำงานหนักมาก เราเองงานก็กำลังดีโอเคแฮปปี้อยู่”

...ความที่หนิงชอบแต่งตัวมีคิดเรื่องชุดเจ้าสาวไว้หรือยัง...

“เท่าที่คุยพี่หนิงยังไม่คิดนะ แต่เพื่อน ๆ สนับสนุนว่าแฟชั่นวีร่า แวงมาแรงมาก ถ้าไปเช็กราคาชุดเจ้าสาว จริง ๆ ก็ไม่แตกต่างกันเยอะกับที่ตัดในไทย ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ให้พี่หนิงลองดู แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับพี่เขาจะชอบแบบไหน” แต่เจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้น? “ก็ใช้คำว่าดูแลมากกว่า พี่จินเป็นคนน่ารักก็ดูแลในทุกเรื่องได้เต็มที่ค่ะ” ...แหวนวันนั้นเท่าไหร่... “ไม่ใช่แหวนหมั้นค่ะ เป็นแหวนเกลี้ยง ๆ แลกจองกันไว้ก่อนเฉย ๆ ค่ะ”.



เจี๊ยบ-ชมพูนุช เจี๊ยบ-ชมพูนุช


เจี๊ยบ-ชมพูนุช เจี๊ยบ-ชมพูนุช


หนิง จินหนิง จิน


หนิง จินหนิง จิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์