ไอซ์ เปิดปากคบหนุ่มนอกวงการ

หลังจากที่มีข่าวว่าเกาเหลากับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เหตุเพราะแย่งพระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์

ล่าสุดสาว ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ยืนยันว่ากับอ๋อมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะตอนนี้มีคนที่คุย ๆ อยู่แล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการอายุ 30 กว่า ๆ แย้มพ่อแม่ไฟเขียว  ไอซ์ กล่าวว่า “ความรักก็ไม่มีอะไรมาก อย่างข่าวกับ พี่อ๋อม-อรรคพันธ์ ก็ไม่มีอะไรอย่างที่ชี้แจงไปแล้ว และจริง ๆ แล้วไอซ์เองก็มีคนที่คุยอยู่แล้ว เขาเป็นคนนอกวงการ คุยกันมานานแล้วเหมือนกัน ประมาณ 2 ปี เราก็แค่ดู ๆ คุย ๆ กัน อายุมากกว่าเราหลายปี เราเองก็อายุ 23 ปี เรียนจบแล้ว จะบอกว่าไม่มีใครคุยด้วยเลยมันก็ไม่ใช่ เราต่างคนต่างทำงาน เขาเป็นผู้ใหญ่อายุ 30 นิด ๆ ไม่จำเป็นต้องโทรฯหากันทุกวัน ก็ดีนะที่คบผู้ใหญ่”



มีช่องว่างระหว่างวัยบ้างมั้ย?

“ไม่มีนะ เพราะเราชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว ไอซ์เองค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่เลี้ยงมาให้มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เราก็เลยอยากเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรา สามารถดูแลควบคุมเราได้ ถ้าเป็นคนอื่นอายุเท่า ๆ กับเรา เขาก็ไม่สามารถมาเด็ดขาดหรือให้ความคิดเห็นมาเถียงเราได้ อย่างผู้ใหญ่จะชอบสอนเราตลอดด้วย เราชินกับการอยู่กับคนที่อายุมากกว่า”

เมื่อไหร่จะเรียกว่าคนรู้ใจ?
 
“ก็เรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลารีบมากก็ไม่ดี ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าเรายังเด็ก และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้มานั่งให้ความสำคัญว่าต้องเรียกแฟนนะ” กับคนนี้คุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวมั้ย? “เวลาไอซ์คุยกับใครก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา อย่างกับเรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่จะปล่อยให้ลูกเป็นคนตัดสินใจมากกว่า ที่จะมานั่งห้าม เพราะท่านไว้ใจว่าเราก็ดูคนเป็น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์