แม่เกรซไม่ปลื้ม-ข่าวไผ่รายวัน


เมื่อ 24 พ.ค. ในงานเปิดตัวแคมเปญ หุ่นสวย หน้าใส โดยไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ และ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิกŽ ที่ ล็อบบี้ ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ดาราสาว เกรซžกาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ออกอาการเซ็งกับข่าวกิ๊กนอกจอนักแสดงหนุ่ม ไผ่žพาทิศ พิสิฐกุล ถึงขนาดควงกันไปเลือกซื้อชุดชั้นใน เจ้าตัวลั่นเป็นเรื่องไร้สาระรับคุณแม่ซีเรียสที่ข่าวไม่จบเสียที

 หลังจากได้ร่วมงานกันในละคร อุบัติรักเกาะสรรรค์Ž สำหรับ 2 พระนาง ไผ่-พาทิศž และ เกรซ-กาญจน์เกล้าž ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กันนอกจอถึงขนาดควงกันไปกินข้าวและที่แรงที่สุด คือ ควงกันไปเลือกซื้อชุดชั้นใน ทำให้สาวเกรซออกอาการเซ็งกับข่าวที่ออกมาไม่หยุดหน่อย ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไรสาระมาก แม้ว่าคุณแม่จะเข้าใจที่ลูกสาวเป็นข่าว แต่ก็ซีเรียสกับข่างที่ออกมาค่อนข้างแรง ซึ่งตนได้คุยกับพี่ไผ่แล้วเขาก็งงที่ข่าวออกมาแบบนี้เหมือนกัน

เรื่องนี้เป็นข่าวที่ไร้สาระมาก เกรซคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่ามาเขียนข่าวเลย ฝากคนอ่านนิดนึงว่าเดี๋ยวนี้การทำข่าวมันไม่มีการตัดทอน กลายเป็นเราต้องออกมาแก้ข่าว ถามว่าซีเรียสมากมั้ยก็ไม่เพราะมันไม่ใช่ความจริง แต่คุณแม่เกรซจะซีเรียสกว่าเพราะข่าวออกมาค่อนข้างแรง ปกติเราก็ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ พอมีมาทีเลยรู้สึกไม่ค่อยชอบ เราขออยู่เงียบๆ ดีกว่า ส่วนผู้ใหญ่ทางช่องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรและเกรซก็เชื่อว่าพอมีข่าวแบบนี้ เขาน่าจะรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไรค่ะŽ




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์