ได๋ปัดแฟนคลับซีเอ็น บลูโห่


ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


"ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ โต้โดนแฟนคลับ "ซีเอ็น บลู" โห่ไล่ หลังเป็นพิธีกรในงาน มึนมีข่าวออกมาอีกระลอก ไม่เข็ดรับงานพิธีกรให้กับศิลปินเกาหลียินดีหากผู้จัดตั้งใจจ้าง


เคยตกเป็นประเด็นร้อน เมื่อไปออกงานอีเวนท์แล้วมีข่าวว่าเหวี่ยงใส่แฟนคลับนักร้องเกาหลี ซีวอน แห่ง วง ซุปเปอร์จูเนียร์ จนเป็นเรื่องเป็นราว สำหรับพิธีกรคนเก่ง "ได๋"  ไดอาน่า  จึงเป็นเหตุให้บรรดาแฟนคลับศิลปินเกาหลีไม่พอใจตั้งกระทู้ต่อว่าสาวได๋ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ขึ้นมาอีก เมื่อเธอไปเป็นพิธีกร พูดคุยกับศิลปินหนุ่ม ซีเอ็น บลู  แต่มีบรรดาแฟนคลับถึงกับไล่โห่เธอ เมื่อเจอตัวได๋เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้  


"ไม่มีนะ ไม่ได้ยินเลย พอจบงานมีแต่น้องๆ ส่งทวิตเตอร์มาขอบคุณนะ (ตอนนี้ปัญหากับแฟนคลับเกาหลีไม่มีอะไรแล้วใช่ไหม) ไม่มีอะไร ไม่งงนะที่มีข่าวนี้ออกมา ได๋ก็ยังรับงานศิลปินเกาหลีเหมือนเดิม เพราะเราไม่ได้ทำอะไร เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่ต้องกังวล  คือได๋ไม่รู้ว่ามีข่าวนี้  เพิ่งได้ยินนี่ล่ะ เลยไม่รู้สึกอะไร พอเสร็จงานวันนั้นน้องๆ ก็ช่วยกัน เอาของขวัญไปให้ซีเอ็นบลูหลังเวที นอกนั้นก็ไม่มีอะไร" ได๋กล่าว

 ถามต่อ ว่าหลังจากโดนแฟนคลับแอนตี้ครั้งแรก ทำให้ขาดความมั่นใจในการรับงานอีกหรือไม่ พิธีกรสาวกล่าว ว่าไม่ได้ทำให้ขาดความมั่นใจ เพราะถ้าเจ้าของงาน หรือผู้จัดงานตั้งใจจะจ้าง เธอก็ตั้งใจทำงานเช่นกัน

 "จริงๆแล้วได๋ก็ชอบศิลปินเกาหลี ชอบทุกคน ถ้าเราได้สัมภาษณ์หรือได้คุยเราจะได้เห็นออร่าของแต่คนพุ่งมามากกว่าตอนที่เราเห็นเขาในทีวี" ดาราสาวตอบสั้นๆ ทั้งทวน




วง CN BLUEวง CN BLUE


วง CN BLUEวง CN BLUE


วง CN BLUEวง CN BLUE


วง CN BLUEวง CN BLUE

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์