“นก”ปัด“ชาคริต”จีบ ย้ำชัดยังไม่เลิก “วินนี่”


“นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ” “นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ”


แค่เคยร่วมงานกันในหนัง “ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก” ที่ลาจอไปนานแล้ว แต่ยังมีข่าวดีเลย์ว่า “ชาคริต แย้มนาม”

ขายขนมจีบสาว “นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ” แต่เรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมย้ำสัมพันธ์ “วินนี่” ยังเหมือนเดิม แต่แค่ความชอบต่างกัน


 “นก” เผยว่า “ข่าวว่าพี่คริตตามจีบนั้น ถ้าเขาจีบคงเป็นแฟนไปนานแล้ว เขาไม่ได้จีบนกเลย เพราะเห็นเราเป็นน้องชายไม่มีเรื่องชู้สาวเลย นกเป็นคนที่ถ้าไม่ได้ชอบ ไม่ได้คิด ก็จะเป็นเหมือนน้องชาย คุยกันไม่มีอะไรเลย และเราไม่เคยไปไหนด้วยกันมีแต่กินข้าวในกองกัน ไม่มีโทรคุยนอกรอบจนตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันเพราะไม่มีเบอร์ นกไม่ได้เล่นบีบีอยู่แล้ว เจอก็ไหว้ทักทายปกติ หนังจบก็คือจบ”


 คิดว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร
“มันดีเลย์ไปหน่อยมั้ย หนังจบไปตั้งนานแล้วไม่มีเรื่องแบบนี้หรอก”


 ถามถึงความสัมพันธ์กับ “วินนี่”
ดาราสาว ตอบ “(หัวเราะ)เรื่อยๆ ค่ะ อยู่ในช่วงคลุมเครือ เป็นธรรมดาคนเราคบกันทุกคู่ต้องมีปัญหาบ้าง ต้องปรับปรุง หาวิธีจูนเข้าหากัน ปัญหาที่มีเกิดจากเรามีวิถีชีวิต การดำเนินชีวิตไม่เหมือนกัน ทำกิจกรรมอะไรไม่เหมือนกันเลย ไม่ใช่เข้ากันไม่ได้ เขาเป็นคนดีแต่ด้วยความที่เราชอบอะไรไม่เหมือนกันแล้วจะไปฝืนใจอีกฝ่ายนึงก็ไม่ใช่ ต่างคนต่างปล่อยไป เลยกลายเป็นห่างกัน แต่พอรู้สึกว่าเริ่มห่างกันจนเกินไปก็กลับมาปรับ อย่างตอนนี้กำลังปรับอยู่ ส่วนดีขึ้นหรือแย่ลงจะบอกอีกที”


 ล่าสุดมีคนเห็น “วินนี่” ไปดูคอนเสิร์ตกับผู้ชายด้วย
 “เป็นเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนี้เป็นแก๊งตีแบตด้วยกัน ผู้จัดการเขาเป็นผู้จัดการของวินนี่ด้วย นกก็ทราบ ไม่ได้เบี่ยงเบนอะไร เรื่องเจ้าชู้ทั้งเพศหญิง เพศชายไม่มี ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ได้เลิกค่ะ”





นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์