ปุ๊กลุก เคลียร์ข่าวเปล่าโพสต์ด่า ฟ้า หมาลอบกัด


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

ดูเหมือนช่วงนี้งานจะเข้านางงามลุคแรงอย่างปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สุด ๆ

เพราะล่าสุดมีข่าวฉาวให้ปวดหัวถี่ยิบตั้งแต่เรื่องที่ว่าเธอไปโพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเองเกี่ยวกับประเด็นหมาลอบกัด ซึ่งคนมองว่าเธอกำลังแขวะสาว ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุดอยู่ แถมพ่วงด้วยข่าวที่ว่าเธอโบท็อกซ์จนหน้าเปลี่ยนและปิดท้ายด้วยเรื่องภาพหลุดของหวานใจ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์  กับสาว โบว์-ภคมน เจริญวโรดม

ซึ่งงานนี้สาว    ปุ๊กลุกเลยขอเคลียร์ทุกกรณีว่า
   
“จริง ๆ แล้วเรื่องข้อความในเฟซบุ๊กเป็นเรื่องป้าหมวยค่ะ เราอยากให้คนสนใจเกี่ยวกับประเด็นของสุนัข พอดีสุนัขที่ป้า      หมวยเลี้ยงไว้ตามกัดประชาชน คนเลยอาจจะไม่ชอบป้าบ้าง แต่เราเป็นคนรักสุนัข ก็เลยเขียนให้เป็นประเด็น สุดท้ายก็เขียนว่าถ้าใครรักสุนัข หรือสนใจที่จะทำบุญก็ทำกับป้าหมวยได้”

เห็นข้อความประมาณว่า “เป็นหมาลอบกัด อยากให้ตะกร้อครอบปากเป็นรางวัล”?

“เกี่ยวกับสุนัขลอบกัด สามารถส่งชิงโชคได้ คือมันเป็นการพูดคุยกันแบบขำ ๆ กับกลุ่มแฟนคลับ มันไม่มีอะไรจริง ๆ ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทุกข้อความค่ะ” ...บางกระแสบอกว่าเราโพสต์ข้อความเพื่อให้แฟนคลับเราไปโจมตีสาวฟ้า... “ความจริงแฟนคลับหนูกับน้องก็เป็นแฟนคลับกลุ่มเดียวกัน ฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่เราจะสามารถให้คนของเราไปเกลียดเขานะ”




ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

จากข่าวที่ออกมา มันทำให้ลุคเราดูเป็นนางร้าย รังแกน้อง?

“แล้วแต่คนจะเชื่อ ภาพที่คนมองมาอย่างนี้ตั้งแรกอยู่แล้ว ก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ ก็คิดว่าใครที่มีโอกาสได้พูดคุย ทุกคนจะรักและอยู่กับเราตลอดไป ไม่มองว่าเราแรง” …เราได้เคลียร์กับฟ้าหรือยัง... “ยังไม่ได้เจอกับน้องฟ้าและพี่ไข่มุกเลย แต่ก็มีฝากพี่ ๆ ในช่องไปบอกน้องว่าไม่ได้หมายถึงน้องเลย ตัวน้องเองก็บอกว่าพี่ปุ๊กลุกไม่ได้หมายถึงหนูหรอก
   
คนในช่อง 7 แอบบอกว่าตอนนี้ คุณแดงเริ่มไม่ปลื้มกับข่าวแล้ว?

“หนูเชื่อว่านักแสดงทุกคน เป็นครอบครัวของช่อง 7 และการที่ลูกหลานเรามีอะไรไม่ดี มันก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการตักเตือน แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกคุย” ...นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวเมาท์ว่าหน้าเราเปลี่ยนไปเป็นเหมือนตอนที่ประกวดใหม่ ๆ เพราะหมดฤทธิ์โบท็อกซ์แล้ว... “ก็คิดว่าคงจะได้เปรียบเทียบตลอดไปจนกว่าที่หนูจะพ้นจากวงการบันเทิง ช่วงหลังหนูก็ลดน้ำหนัก อาจจะโหมเกินไป จนทำให้หน้าเปลี่ยนค่ะ
 
เคลียร์ภาพวีกับโบว์หน่อยว่าเป็นยังไง?
 
“หนูไม่รู้จักกับโบว์นะ แต่คุยกับพี่วีแล้วแต่เรื่องนี้อยากให้พี่วีออกมาพูดเองดีกว่า คือหนูขอยืนยันว่าความสัมพันธ์เหมือนเดิมทุกอย่าง เรื่องบุคคลที่ 3 ไม่เคยมีส่วนที่จะมาทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลง เชื่อมั่นในตัวของพี่วี ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดจะเป็นมือที่ 3 หนูเชื่อว่ายังมีภาพแบบนี้อีกเยอะ หนูไม่หึงด้วย และพี่วีก็บอกว่าคนนี้เป็นรุ่นน้องเขาค่ะ รู้จักมานานแล้ว”.



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์