ฮาขำกลิ้ง เอ๊กซ์ จิ๊ก แค่พี่น้องกันค้ะ

จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ทำใจหลังมีข่าวรับเงินจากเสี่ย


เพื่อกลบกระแส "เอ็กซ์" ปิยะ วิมุกตายน เป็นเกย์ ยันไม่จนตรอกถึงขนาดรับเงินใคร

ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกัน สำหรับดารารุ่นใหญ่ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ กับนักแสดงรุ่นน้อง "เอ็กซ์" ปิยะ แต่ล่าสุดดันมีข่าวออกมาว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเนื่องจากนักแสดงรุ่นใหญ่ ไปรับเงินจากเสี่ยคนหนึ่ง เพื่อสร้างข่าวดังกล่าว หวังต้องการลบข่าวเอ็กซ์เป็นเกย์ เท็จจริงอย่างไรไปฟังจากปากเธอ


จิ๊ก กล่าว และเสริมต่อ ว่าเข้าใจความรู้สึกของฝ่ายชายดี


"มันไม่จริง พี่ยังไม่รู้เลย ว่าเรื่องอะไร หนังสืออะไรลง มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะในชีวิตจิ๊กเอง ก็ไม่ใช่คนที่จะมาถูกจ้างอะไรแบบนี้

เพราะจิ๊กจะมีเงินก็ต่อเมื่อหาเงินด้วยตัวเอง ถ้าทำตรงนี้ คงไม่ปล่อยให้มาถึง 20 ปีหรอก แล้วไม่ใช่นิสัยอย่างจิ๊กด้วย เสี่ยคนนี้คือใครยังไม่รู้จักเลย"

จิ๊กเข้าใจความรู้สึกของเอ็กซ์นะ

ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ถึงจะจริงหรือไม่จริง เขาก็คงไม่กล้าเดินออกมาแล้วแหละ เพราะเป็นข่าวแบบนี้ออกมา เอ็กซ์เขาเป็นคนอ่อนแอ ไม่เหมือนจิ๊ก เกิดอะไรขึ้นก็รับได้จริง" จิ๊ก กล่าว


นักแสดงชื่อดัง กล่าวอีกว่า


การที่ "เอ็กซ์" ปิยะ จะเป็นเกย์ กะเทย หรือตุ๊ด เธอไม่เคยแคร์ เนื่องจากมองแค่วันนี้เท่านั้น เอ็กซ์ก็คือเอ็กซ์ ไม่คิดจะขุดคุ้ยประวัติ

"จริงๆ แล้ว เรื่องของความปลื้มความรักมันไม่เหมือนกันนะ ความรักคือความผูกพัน อยากแต่งงานด้วย อยากมีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ปลื้ม คือเก็บไว้ในความทรงจำ

แต่จะให้ก้าวต่อไปคงไม่มี

มันก็ปลื้มซึ่งกันและกันมากกว่า" นักแสดงอารมณ์ดี เล่า พร้อมกับเสริมต่อว่า การมีข่าวแบบนี้กับดาราหนุ่ม ทำให้เกิดความเสียหาย เพราะถือว่าเขากำลังจะมีอนาคตในวงการบันเทิง


รู้สึกยังไงบ้าง ?


"ก็เห็นใจนะ เด็กกำลังจะมีอนาคต พอมีข่าวนี้ออกมา ก็จะทำให้เขาถอย ตัวจิ๊กเอง ก็ให้กำลังใจเขา เขาก็โทรศัพท์มาเล่าให้ฟัง ก็สอนเขาตลอดว่าอยู่โลกใบนี้ต้องแข็งแรง

เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าตราบใดที่เราอยู่ตรงนี้มีชื่อเสียง

ต้องแบ่งรับแบ่งสู้อะไรที่อยู่รอบตัวเรา ช่วงนี้เอ็กซ์ไม่ค่อยได้โทรมาเท่าไร เขาเริ่มกลัวข่าว กลัวว่าจะทำให้จิ๊กเสีย คือเขามีข่าวเป็นเกย์ จิ๊กก็เสียอย่างแรกคนก็มองว่าเราหลงรักเกย์ สองมีข่าวว่าเขามีเสี่ยเลี้ยง แล้วเราได้รับเช็ค

มีข่าวเยอะมาก เขาก็ร้อนรนมาก ไม่เป็นสุข

เขาพูดกับจิ๊กว่ามีเรื่องพัวพันให้ตลอด จิ๊กอยู่ตั้งนาน ไม่มีเรื่องพวกนี้เลย แต่พี่แข็งแรงมาก ไม่ค่อยย่อท้ออะไรทั้งสิ้น" นักแสดงมืออาชีพ แจกแจง


จิ๊กเล่าอีกว่า ลูกชายทั้ง 2 คน ที่กำลังเรียนอยู่ที่ประเทศอเมริกานั้น


ทราบข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่ไม่เคยถามเรื่องข่าว และลูกเชื่อว่าไม่ได้คิดหาพ่อใหม่ให้

ส่วนการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คนนั้น จิ๊ก กล่าวว่า

ดูแลและส่งลูกเรียนเองทั้งหมด แต่ละปีต้องใช้เงินส่งลูกเรียนประมาณ 4-5 ล้านบาท ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่คิดจะขอความช่วยเหลืออดีตสามี B<>"เต็ก" แสงอุไรพร เนื่องจากหย่าขาดกันแล้ว

"ทางคุณเต็กแล้วแต่จะให้ พี่ไม่ซีเรียสกันเรื่องนี้ ในชีวิต จิ๊กก็มีเงินของตัวเอง ทางคุณเต็กก็ว่ากันไป เราจะไม่ทะเลาะกันเรื่องเงิน เขาอิสระแล้ว เราก็อิสระ

เขาไม่ใช่คนในครอบครัวเราแล้ว ทำไมเราต้องไปขอเงินเขา ตราบใดที่เรายังขอเงินเขาอยู่ เราก็ไม่ควรหย่า" จิ๊ก กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


Special Thanks Photo By: OK! Magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์